สังคม

ครูพละเมาเสียงดังชอบด่า สุดท้ายเพื่อนบ้านติดกล้อง เจอทั้งด่าบุพการีและโชว์นิ้วกลางหน้ากล้อง

โดย kanyapak_w

16 ก.ย. 2567

292 views

ครูพละเมาเสียงดังชอบด่า สุดท้ายเพื่อนบ้านติดกล้อง เจอทั้งด่าบุพการีและโชว์นิ้วกลางหน้ากล้อง



ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า นายวีระพงษ์ อายุ 43 ปี เชฟโรงแรมดังพัทลุง อยู่บ้านหลังหนึ่งในถนนเสน่ห์เจริญ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง ร้องผู้สื่อข่าวให้ช่วยหน่อย หลังจากมาชื้อบ้านจัดสรรในพื้นที่เขตเมืองพัทลุง ลูกค่ากว่า 3 ล้านบาท ที่เป็นห้องแถวติดกัน แต่พฤติกรรมเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันสุดโต่ง พอดื่มสุรา ชอบด่าบุพการี ด่าคนในครอบครัวของตน และบางช่วงจังหวะที่ตนไปทำงาน ลูกชายอยู่บ้านคนเดียว ตะโกนด่า ส่งเสียงดังจนทำให้เด็กหวาดเด็กกลัว จนสุดจะทน



โดยนายวีระพงษ์ เล่าว่าก่อนหน้านี้ตนทำงานอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมกับครอบครัวและได้เดินทางมาทำงานต่อที่จังหวัดพัทลุง โดยเป็นเชฟโรงแรมแห่งหนึ่ง ภรรยาเป็นแม่บ้านโรงแรม มาชื้อบ้านจัดสรร เป็นห้องแถว ที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน เพื่อความสะดวก แต่หลังจากอยู่ได้ไม่นาน เพื่อนบ้าน ชื่อครูเทน(นามสมมติ) เป็นครูพละโรงเรียนแห่งหนึ่งในสังกัด อบจ.พัทลุง นิสัยก้าวร้าว ชอบต่อว่าและด่าบุพบการี ส่งเสียงดังหลังจากดื่มสุรา สร้างความรำคาญ และชอบมาข่มขู่บ่อยครั้ง อ้างว่าตนเป็นจ้าวถิ่น จะทำอะไร ใครก็ได้ ตนเองสุดจะทน เลยไปแจ้งเจ้าของโครงการเพื่อทำความเข้าใจและทักเตือนเพื่อนบ้านกันถ้อยทีถ้อยอาศัยกันแต่ เจ้าของโครงการบอกโตๆ กันแล้วคุยกันเอง ทำให้ตนยิ่งไม่สบายใจ



ก่อนติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อความสบายใจ เนื่องจากตนเองไม่รู้จักใคร บ้านอยู่ จ.ตรัง แต่เมื่อติดตั้งกล้องวงจรปิด ก็เหมือนเดิม ครูเทน ก็ยังมีนิสัยก้าวร้าว หลังกลับมาจากดื่มสุรา ยังมายืนด่าหน้ากล้องวงจรปิดหน้าบ้าน แถมยังโชว์นิ้วกลางหลายรอบ และบางครั้งยังพานักเรียนมาจอดรถหน้าบ้าน ก่อนลงจากรถยังบอกเด็กๆ ว่า บ้านหลังนี้แหละที่ไม่ถูกกับครู เหมือนจะข่มขู่และข่มเหง ตนตลอดมา



ขณะเดียวกันลูกชายของนายวีระพงษ์ กล่าวว่า รู้สึกกลัว เวลาอยู่คนเดียว พ่อทำงานกลับดึก แม่ก็กลับมาช่วงค่ำ ลุงข้างบ้านพอเมาแล้วชอบทำเสียงดังยืนด่าอยู่ข้างบ้านบ่อยครั้ง ตนเองรู้สึกครัว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,พัทลุง ,เพื่อนบ้าน

คุณอาจสนใจ