สังคม

สัสดีร้อง! กระบะซิ่งปาดหน้าจยย.พ่อล้มกระแทกพื้น ขับหนีไม่รับผิดชอบ โร่แจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

โดย kanyapak_w

10 ก.ย. 2567

31 views

วันนี้ (10 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก ร.ท.ณัฐศักดิ์ อายุ 40 ปี สัสดีอำเภอบางบัวทอง หลังจากคุณพ่อ นายบุญเชิด อายุ 74 ปี ได้ขับขี่รถจยย.ขณะมาถึงบริเวณสะพานข้ามคลองบางสีทอง ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้ถูกรถกระบะสีบรอนซ์ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียนขับเฉี่ยวชนแล้วหนี จนได้รับบาดเจ็บบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย โดยมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางกรวย


ร.ท.ณัฐศักดิ์ กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ผู้ขับรถกระบะซึ่งเป็นคู่กรณี ไม่ได้มีความรับผิดชอบหรือจิตสำนึกที่จะหยุดรถลงมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเลย แม้จะไม่รุนแรงถึงขั้นเป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ก็ทำให้เกิดบาดแผลทางร่างกายและจิตใจต่อครอบครัว ซึ่งตนมองว่าผู้ก่อเหตุไม่ควรจะหลบหนีเช่นนี้ หากมีความรับผิดชอบออกมายอมรับผิดและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ อย่างน้อยก็แสดงถึงความมีจิตใจที่ดี


ร.ท.ณัฐศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนและครอบครัวกำลังดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ โดยได้ทราบรุ่นและลักษณะของรถกระบะที่ก่อเหตุแล้ว แต่อยู่ในระหว่างการติดตามหาทะเบียนรถที่ยังไม่ชัดเจนอย่างเต็มที่ ครอบครัวยืนยันว่าจะไม่ยอมให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยไม่มีการรับผิดชอบใดๆ และจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายให้ถึงที่สุดเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมารับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอความร่วมมือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุเพื่อให้เขารับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรมากไปกว่าการที่ผู้ก่อเหตุควรมีความรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและแสดงความห่วงใยต่อผู้บาดเจ็บ


นายบุญเชิด กล่าวว่า วันนั้นเวลาประมาณ 10.30 น. ตนกำลังขับรถจยย.กลับบ้านหลังจากไปซื้อของ ระหว่างที่ถึงสะพานข้ามคลองบางสีทองได้ขับรถอยู่ในช่องทางซ้ายตามปกติ แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อรถกระบะคันหนึ่งพยายามจะแซงรถของตนทางด้านขวา แต่แซงไม่พ้น ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ของตน ตามที่ตนเห็นทางรถกระบะได้ปาดหน้าและเฉี่ยวบริเวณแฮนด์รถ ทำให้จักรยานยนต์ของตนล้มลง จากนั้นคนรถกระบะที่ก่อเหตุกลับขับรถหนีไปโดยไม่ลงมาดูหรือช่วยเหลือตนแต่อย่างใด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน หน้า และหัวเข่า มีแผลถลอกหลายจุด และต้องเข้ารับการรักษาและทำแผลที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ที่ต้องรับผิดชอบเองเป็นเงินกว่า 1,000 บาท ทั้งยังต้องทนกับอาการปวดและบาดแผลที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชนแล้วหนี ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News