สังคม

ตำรวจออกหมายจับชายอินเดียหื่น ขืนใจสาว 14 จนท้อง บังคับทำแท้ง

โดย gamonthip_s

3 ก.ย. 2567

266 views

จากกรณี เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.อิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี พาลูกสาว อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังลูกสาวถูกชายหื่นชาวอินเดีย ข่มขื่นกระทำชำเรา จนตั้งท้องแล้วบังคับให้ไปทำแท้ง ที่คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แต่เมื่อมารดาและลูกสาว พยายามขอให้ทีมแพทย์เอาเด็กไว้ กลับถูกทีมแพทย์ตอกย้ำคำพูดแทงใจ จะเก็บไว้ทำไม เก็บไว้ก็เป็นขยะสังคม เกิดมาก็รกโลก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัว ถึงขั้นต้องย้ายที่อยู่ ก่อนจะทนความหวาดระแวงไม่ไหว จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุด 16.36 น. วันที่ 3 กันยายน 2567 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่าศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติออกหมายจับ MR.KARAMVEER อายุ 60 ปี สัญชาติอินเดีย เลขที่จ.473/2567 วันที่ 2 กันยายน 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ขณะที่ในแนวทางการสืบสวนได้สั่งการให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสปูพรม เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี



พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ยังกล่าวอีกว่า ญาติผู้เสียหายนั้นมีความพึงพอใจ ในกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือเป็นอย่างมาก หลังจากก่อนหน้านี้เกิดความกลัวว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากครอบครัวยากจน เกรงว่าจะแพ้อำนาจเงินของชาวต่างชาติ ก็ขอให้มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News