สังคม

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักข้ามเลน ชนรถวิ่งสวนทางระเนระนาด 6 คันรวด ดับ 1 ราย

โดย kanyapak_w

3 ก.ย. 2567

159 views

จ.ปราจีนบุรี ฝนตกถนนลื่น ทำให้กระบะเสียหลักข้ามเลน ชนรถวิ่งสวนทางระเนระนาด 6 คันรวด ทำให้มีคนเสียชีวิต 1 ราย ตร.เร่งสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้


เช้าวันนี้ 06.30 ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบริการบ้านโคกขวางว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายราย และมีผู้เสียชีวิต 1 รายติดคาอยู่ในรถยนต์กระบะ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน


ในที่เกิดเหตุหน้าปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านเดอะนารา ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน คือ รถกระบะสีดำ ที่เสียหลักข้ามเลนชนกับ ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว จนทำให้ รถบัสสีขาว เกิดเสียหลักลื่น ชนเข้ากับ กระบะสีแดง อัดเข้ากับ รถตู้สีขาว ลากไปชนกับ รถจักรยานยนต์สีดำ โดยคนขับคนกระบะสีแดงได้เสียชีวิตคาที่  


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ช่วงเช้ามีรถหนาแน่นเนื่องจากคนเข้าทำงานในโรงงาน และมีฝนตกทำให้ถนนลื่น รถกระบะสีแดงที่มีนายสาธิต อายุ 40ปี ชาว จ.ลำปาง เป็นคนขับมาจากทาง นิคมอุตสาหกรรม 304 มุ่งหน้าบ้านโคกขวาง ถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะสีดำ เฉี่ยวฟอร์จูนเนอร์จึงหักหลบเสียหลักเพราะถนนลื่นทำให้รถหมุนก่อนที่จะข้ามฝั่งมาชนกับรถบัส ก่อนที่แรงปะทะจะทำให้รถบัสไหลดันกระบะสีแดงมาชนกับรถตู้ที่จอดอยู่ข้างทางอีกคันแล้วรถตู้ไถลไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้ารถตู้ ทำให้มีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 6 คัน และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง


จากการสอบถามนายอักษินธุ์ อายุ 63 ปีพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เป็นคนลำปางมาทำงานที่หัวหว้า พักอยู่กับลูกชาย ปกติลูกชายจะขับรถมาส่งคนงาน แต่วันนี้ออกมาเมื่อไหร่ตนไม่รู้ มาทราบอีกทีก็รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันเสียชีวิตแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนระเนระนาด ,ปราจีนบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News