สังคม

ชายเมาซิ่งกระบะ ชนรถ 2 คันรวด อ้างดื่มมากั๊กเดียว จับเป่าแอลฯพุ่ง 289

โดย nutda_t

3 ก.ย. 2567

128 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบางบ่อ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณถนนปานวิถี ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีบรอนซ์ มีหญิงสาวอายุ 45 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสภาพรถพบร่องรอยการชนที่ฝั่งขวา ตั้งแต่ประตูคนขับจนถึงท้ายรถได้รับความเสียหาย

ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีแดง มีนายพันธวัฒน์ อายุ 44 ปี เป็นคนขับ นั่งอยู่บนรถในอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดวนไปมา แต่ยอมรับว่าขับรถกลับจากการดื่มสุรา แต่ดื่มไม่เยอะ แค่กั๊กเดียว แบนเดียวเอง อ้างว่าขับรถจะกลับบ้าน แต่ถูกคู่กรณีขับมาชน ยืนยันว่าตนขับมาถูกเลน

ส่วนหญิงสาววัย 45 ปี บอกว่า ตนเพิ่งขับรถออกมาจากบ้านไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เพื่อไปรับลูกชายที่ป่วยจะพาไปหาหมอ ขับมาตามทางปกติและไม่ได้ขับเร็ว จู่ ๆ คู่กรณีคล้ายกับหลับใน ขับสวนเลนย้อนศรพุ่งใส่หน้ารถตน จนต้องหักหลบ

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังมีรถบรรทุกหกล้อ ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ จากการสอบถาม นายธีระชัย คนขับ บอกว่า ตนขับมาจากย่านคลองด่าน มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นว่าคู่กรณีขับสวนเลนมาชนคันหน้า ก่อนจะเลาะไหล่ทางพุ่งมาชนซ้ำกับรถของตนอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัว นายพันธวัฒน์ เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด พบว่าสูงถึง 289 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงคุมตัว แจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ขณะที่ภรรยา ทราบเรื่อง เดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับส่ายหน้า และทำใจยอมให้สามีถูกจับกุมตัว เพราะไม่มีเงินจะประกันตัวสามี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News