สังคม

นาทีระทึก พายุกระหน่ำกระบี่ เพิงร้านก๋วยเตี๋ยวปลิวทั้งหลัง เจ้าของร้านทำได้แค่มอง

โดย nattachat_c

2 ก.ย. 2567

36 views

วันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมาช่วงเที่ยง ในพื้นที่บ้านยวนแขก ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เกิดลมพายุพัดกระหน่ำ จนทำให้เพิงร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตั้งขายอยู่ริมถนนถนนเพชรเกษม ฝั่งมุ่งหน้าเข้าอำเภออ่าวลึก ถูกลมพัดพังไปทั้งหลัง


โดยคลิปกล้องวงจรปิดภายในอาคารที่ตั้งอยู่ริมถนน จับภาพเพิงร้านก๋วยเตี๋ยวของ น.ส.พรจิรา ปะการะนัน อายุ 42 ปี ที่ตั้งอยู่ติดริมถนน ลักษณะเป็นเพิงมุงหลังคาสังกะสี และมีเสาค้ำยัน ในเพิงก็วางโต๊ะ และตู้ใส่เครื่องก๋วยเตี๋ยว และยังมีเต็นท์ผ้าใบที่กางต่อออกมาจากหลังคาเพิงสังกะสี โดยมีเสาเหล็กค้ำยัน ถ่วงด้วยแกลลอนใส่น้ำไว้


ช่วงเกิดเหตุ มีลมพัดมาวูบหนึ่ง เต็นท์ผ้าใบเริ่มไหวยวบยาบ จากนั้น ลมก็แรงขึ้นเรื่อย ๆ ลูกชายของ น.ส.พรจิรา รีบเข็นรถจักรยานยนต์เข้ามาหลบในอาคาร ก่อนจะวิ่งไปเก็บจานชามเข้ามา


ส่วนสามีของ น.ส.จิราพร ก็พยายามดึงเต็นท์ผ้าใบไว้ แต่ไม่ถึง 10 นาที ลมเริ่มแรงขึ้น ๆ จนกระทั่ง เพิงขายก๋วยเตี๋ยวโดนลมยกขึ้นทั้งแผง พลิกตะแคงไปด้านข้างจุดที่เป็นพื้นที่ว่างเปล่าติดถนน ส่วนเจ้าของร้านตั้งตัวไม่ทัน ได้แต่ยืนมอง โชคดีที่ไมได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจึงนำมาโพสต์เพื่อเตือนภัย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/O5OyWuXGAXw

คุณอาจสนใจ

Related News