สังคม

หนุ่มซิ่งรถหรูป้ายแดง ชนจักรยานยนต์กระเด็นเข้าป่า คนงานชาวกัมพูชาดับคาที่

โดย nutda_t

1 ก.ย. 2567

1.1K views

เมื่อเวลา 03.06 น. วันที่ 1 กันยายน 2567 พ.ต.ต.ประชารักษ์ สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์หรู ชนประสานงารถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในซอยชัยพฤกษ์สอง ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุช่วงบริเวณทางโค้ง พบร่องรอยครูดบนพื้นถนนยาวกว่า 10 เมตร มีเศษชิ้นส่วนอะไหล่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า กระจายเกลื่อนถนน ส่วนตัวรถกระเด็นตกลงไปในป่า ได้รับความเสียหายยับเยิน ขณะที่ในโพรงหญ้า พบร่าง นายโอน อายุ 23 ปี คนงานก่อสร้างสัญชาติกัมพูชา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

ห่างไปประมาณกว่า 100 เมตร พบรถยนต์หรูคู่กรณี ยี่ห้อปอร์เช่ พานาเมร่า สีดำ จอดอยู่ในเลนฝั่งตรงข้าม ในสภาพล้อหน้าขาด กระเด็นหลุดอยู่ข้างทาง ด้านหน้ารถฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย มี นายพิชญพงศ์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย นายพิชญพงศ์ เล่าว่า ตนเองขับมาตามถนนภายในซอยชัยพฤกษ์สอง โดยขับมาทางตรง เมื่อถึงช่วงทางโค้ง ได้ยินเสียงดังสนั่นก่อนถุงลมนิรภัยทำงาน ซึ่งตนไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์มายังไง และชนได้อย่างไร ก่อนที่รถจะเสียหลักไถลไปตามถนน เมื่อลงมาดูพบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น พ.ต.ต.ประชารักษ์ สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงควบคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยใช้วิธีการตรวจเลือดยืนยันผลจากโรงพยาบาล พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติ นำเอกสารมาติดต่อรับศพ ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซิ่งรถหรูชนจยย.

คุณอาจสนใจ