สังคม

ชายขับตุ๊กตุ๊ก พาหลานสาวหนีตายนอนหน้าร้านสะดวกซื้อ หลังถูกลูกชายคลั่งยาทำร้าย

โดย thanaporn_s

19 ส.ค. 2567

394 views

วันที่ 18 ส.ค. 2567 นายนนทรานุวัตร พรมจันทร์ ประธานคณะติดตามงานนนทบุรี พร้อมด้วยนายทวี อายุ 67 ปี และน.ส.เบส (นามสมมุติ) หลานสาว อายุ 16 ปี ขับรถตุ๊กๆ มาร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว หลังนายทวีถูกนายพันธศักดิ์ อายุ 40 ปี ลูกชายซึ่งติดยาบ้า คลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง จนต้องขับรถตุ๊กๆ คู่ใจหนีออกจากห้องเช่า พร้อมหลานสาวออกมานอนนอกบ้าน ตามวินและหน้าร้านสะดวกซื้อ

นายทวี โชเฟอร์ตุ๊กๆ เปิดเผยว่า ตนเองเช่าห้องพักอาศัยอยู่ภายในซอยเรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยห้องพักดังกล่าวอาศัยกันอยู่ 4 คน มีตนกับภรรยา หลานสาว และนายพันธศักดิ์ ลูกชาย ซึ่งเป็นสาวสอง พักอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยลูกชายตนมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเรื่อยมา ไปรับจ้างทำงานหาเงินมาได้ก็เอาไปซื้อยามาเสพจนหมด จนต่อมาเริ่มมีอาการหลอนยา หวาดระแวงกลัวคนในบ้านไปหมด หากหยิบจับหรือนอนเล่นโทรศัพท์มือถือเพราะคิดว่าคนในบ้านจะโทรศัพท์หรือแจ้งให้ตำรวจมาจับตัวเขาเป็นประจำ และจะอาละวาดด่าทอไล่ทำร้ายร่างกายตนกับหลานสาวเป็นประจำ ส่วนภรรยาตนซึ่งแม่เขา เขาจะไม่ทำร้ายนอกจากด่าทอเวลาที่ขอเงินไปซื้อยามาเสพไม่ได้

นายทวี ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยอีกว่า ต่อมาภรรยาตนล้มป่วยไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ลูกชายตนซึ่งไปรับจ้างดูแลอาบน้ำให้คนแก่แล้วแต่จะมีคนเรียกใช้ เมื่อได้เงินค่าจ้างก็ไปซื้อยามาเสพจนหมด หากวันไหนไม่มีคนจ้างก็จะไม่มีเงินไปซื้อยามาเสพก็จะเริ่มคลุ้มคลั่ง มองคนในบ้านตาขวางและเอะอะด่าทอไปเรื่อย และหากเขามาขอเงินจากตนแล้วไม่ได้ไปก็จะเริ่มหาเรื่องและลงมือทำร้ายร่างกายตนด้วยการใช้ไม้ทุบตี หรือแม้กระทั่งกัดนิ้วตนจนเกือบขาดมาแล้ว จนตนทนไม่ไหวไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกคนนี้ในข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี แต่เรื่องก็เงียบไป จากนั้นต่อมาเขาถูกเจ้าหน้าที่จับตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อบำบัดยาเสพติดมาแล้วอีกหลายครั้ง แต่พอกลับจากการบำบัดก็หันกลับไปเสพยาติดอีก 

นายทวี กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ล่าสุดคือเมื่อคืนที่ผ่านมา เขามีอาการหงุดหงิดเพราะหาเงินไปซื้อยามาเสพไม่ได้ จึงเดินมองตาขวางใส่ตนกับหลานสาว พร้อมกับเดินหาอาวุธที่จะมาทำร้ายร่างกายตนอีกด้วย จนทำให้ตนผวาไม่กล้าหลับนอนอยู่ในห้องเพราะกลัวถูกเข้ามาทำร้ายในตอนที่หลับไปแล้ว จึงตัดสินใจพาหลานสาวออกมาจากห้องแล้วขับรถตุ๊กๆ ไปส่งหลานสาวให้นอนค้างกับบ้านย่าแทน ส่วนตนก็ขับตุ๊กๆ ไปอาศัยหลับนอนหน้าร้านสะดวกซื้อแทน จนเมื่อเช้าที่ผ่านมาตนกับหลานสาวกลับเข้าไปที่ห้องพักก็พบว่าเสื้อผ้าของตนถูกมีดตัดขาดไปหลายตัว ทำให้ในวันนี้ตนกับหลานสาวไม่กล้ากลับไปนอนที่ห้องต่อ เพราะเกรงว่าจะถูกลูกคนนี้ทำร้ายร่างกายจนเป็นอันตรายถึงกับชีวิต

ตนขอวิงวอนให้มีหน่วยงานลงมาช่วยเหลือจับตัวลูกตนคนนี้ไปติดคุกได้เลยจะดีมาก เพราะหากจับแล้วนำตัวไปบำบัดได้ไม่กี่วันก็กลับมาเสพยาตามเดิม แต่หากติดคุกไปจะติดนานหน่อย เขาจะได้เลิกยาและได้ฝึกอาชีพออกมา ตนก็คงไม่ต้องทุกข์ใจและนอนแบบหวาดระแวงแบบนี้อีกต่อไป เหมือนตอนที่เขาถูกจับไปบำบัดยา ช่วงนั้นตนสามารถกินอิ่มนอนหลับพักผ่อนได้สบายมาก

ทางด้าน น.ส.เบส หลานสาววัย 16 ปี กล่าวว่า ตนเองก็เคยถูกลูกชายของตา ด่าทอและทำร้ายร่างกายมาหลายครั้ง ก่อนหน้าเขาหงุดหงิดที่เดินไปเตะปลั๊กไฟหลุดก็ไปคว้าไม้ปัดฝุ่นมาตีไหล่ตนจนบวม ล่าสุดเดือนที่แล้ว ตนนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ดีๆ เขาไม่รู้หงุดหงิดอะไรมา จู่ๆ ก็เดินมาเอามือข่วนใส่หน้าของตน จนตนได้รับบาดเจ็บที่เปลือกตามาแล้ว แม้แต่แม่ของตนซึ่งเป็นน้องสาวเขาแท้ ก็ถูกตบถูกปาของใส่เป็นประจำ

ต่อมาเวลา 22.00 น. นายนนทรานุวัตร พรมจันทร์ ประธานคณะติดตามงานนนทบุรี ได้ประสานไปยังฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนนทบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางไปยังที่พักของนายทวี โดยพบว่านายพันธศักดิ์กำลังเสพยาอยู่ในบ้านพอดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายพันธศักดิ์ส่งโรงพยาบาลศรีธัญญาเพื่อทำการบำบัดรักษาต่อไป ท่ามกลางความโล่งอกของนายทวีผู้เป็นพ่อที่จะได้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หลังอดนอนมาหนึ่งคืนเต็มๆ

คุณอาจสนใจ

Related News