สังคม

สลด นักศึกษาหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วง เสียหลักล้มถูกทับเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

13 ส.ค. 2567

7K views

เมื่อเวลาประมาณ 08.00น. ของวันที่ 13 สิงหาคม 2567 ร.ต.ท.จิเรทธิ์ พราหมณ์น้อย รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าตลาดทะเลไทย ช่องทางคู่ขนาน ม.1 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร



ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน สมุทรสงคราม ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียนสมุทรสงคราม และที่บริเวณล้อหลังด้านซ้ายของลูกพ่วงพบศพนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นนักศึกษาของสถาบันอาชีวศึกษาชั้นนำแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน และใกล้กันยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียนสมุทรสาคร สภาพรถพังยับ



จากการสอบถามนายสมชาย คนขับรถบรรทุกพ่วง บอกว่าตนขับรถอยู่เพื่อจะวิ่งตรงไปแต่ปรากฏว่ามีรถจยย.ได้วิ่งเข้ามาเแทรกเข้าตรงกลางมาและมาเกี่ยวล้อหลังตัวแม่ก็เลยล้มและถูกทับจนเสียชีวิต ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร



นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร พร้อมจะติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล และจะได้เชิญคนขับรถบรรทุกพ่วง ไปสอบปากคำที่สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News