สังคม

ตำรวจยิงสนั่น สกัดกระบะตู้ทึบแก๊งขนยา ยึดยาบ้าร่วม 2 ล้านเม็ด

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2567

41 views

กลางดึกวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี, ตำรวจภูธรภาค1 และตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลำเลียงยาบ้าจำนวนมาก มาจากภาคอีสาน เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าในเขตภาคกลาง โดยใช้รถกระบะตู้ทึบสีขาว ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ จึงสนธิกำลังหลายหน่วยงาน ทั้งทหารและตำรวจ กำลังสกัดรถต้องสงสัยในเส้นทางดังกล่าว

จนกระทั่งมีรถต้องสงสัยลักษณะตรงกับที่สายลับรายงาน ขับเข้ามาในเขต อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี มุ่งหน้าเข้า จ.สระบุรี โดยมีรถเก๋งสีเทาขับนำหน้าในลักษณะสำรวจเส้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถติดตามไปอย่างกระชั้นชิด แต่รถทั้ง 2 คันเกิดไหวตัวทัน เร่งเครื่องหลบหนีไป

ตำรวจขับรถไล่ล่า จนตามทันช่วง ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จึงส่งสัญญาณให้หยุด แต่รถทั้ง 2 คันไม่ยอมหยุด กลับเร่งเครื่องฝ่าวงล้อมและพยายามพุ่งชนเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงใช้ปืนยิงสกัดไปที่ยางรถของคนร้าย โดยช่วงนาทีเกิดเหตุ มีประชาชนถ่ายคลิปความชุลมุนกลางถนน ท่ามกลางฝนที่ตกหนักไว้ได้

หลังถูกตำรวจยิงยางล้อรถ คนร้ายพยายามฝืนขับหนีไปสักพัก โดยมีตำรวจติดตามอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งไปต่อไม่ได้ เพราะยางรั่ว คนร้ายทิ้งรถแล้ววิ่งหนีเข้าป่าหญ้าข้างทาง ตำรวจจึงติดตามจับกุมคนขับรถกระบะและคนขับรถนำทาง ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน คือ

นายณัฐชัย อายุ 34 ปี ทำหน้าที่ขับรถกระบะลำเลียงยาเสพติด

นายประพัฒน์ อายุ 28 ปี ทำหน้าที่ขับรถเก๋งนำทาง

นายยุรนันท์ อายุ 39 ปี  

และนายไพฑูรย์ อายุ 29 ปี ผู้ร่วมขบวนการ

พร้อมยึดยาบ้า 1,720,000 เม็ดที่อยู่ในรถกระบะตู้ทึบ สีขาว แจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนในท้องที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลถึงผู้บงการและผู้ร่วมขบวนการรายอื่นๆ ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tv31VHo2E_Q

คุณอาจสนใจ

Related News