สังคม

รถพยาบาลรับผู้ป่วย ถูกกระบะซิ่งชนคาแยกไฟแดง เสียหลักฟาดเกาะกลาง รวมเจ็บ 6 ราย

โดย nattachat_c

6 ส.ค. 2567

23 views

วานนี้ (5 ส.ค. 67) เวลา 19.30 น. ร้อยตำรวจเอกชุมพล เหลืองเอี่ยม รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณแยกไฟแดงมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ หมู่ 3 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี มีผู้บาดเจ็บหลายราย


ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้าคอมมิวเตอร์ สีขาว ด้านข้างรถคาดเครื่องหมาย เป็นรถของโรงพยาบาลเลาขวัญ สภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีน้ำตาล ด้านหน้าพังยับ ขณะที่มูลนิธิมิราเคิลฯ (ขุนรัตนาวุธ) กำลังเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน เบื้องต้น คนเจ็บในรถพยาบาลมากัน 4 คน เป็นคนขับ 1 คน / พยาบาล 1 คน / ผู้ป่วย 1 คน / ญาติคนป่วย 1 คน ส่วนรถกระบะมาด้วยกัน 2 คน


จากการตรวจสอบวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่า รถพยาบาลได้เปิดสัญญานไฟฉุกเฉินมาจากทางตำบลทุ่งทอง เพื่อมุ่งหน้าตรงไปยังโรงพยาบาลท่าม่วง ในขณะที่กำลังขับรถข้ามแยกไปนั้น เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถกระบะวิ่งมาจากทางอำเภอท่ามะกามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรีด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนกันเข้าอย่างจัง ส่งผลทำให้รถทั้ง 2 คัน เสียหลักไปฟาดกับเกาะกลางถนนจนพังเสียหาย


ในเบื้องต้น ทางตำรวจจะได้รอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด อาการดีขึ้น จึงจะเรียกคนขับรถพยาบาล และคนขับรถกระบะ เข้ามาสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/I_pRO8-AOk8


คุณอาจสนใจ

Related News