สังคม

กระบะมักง่าย! ขับย้อนศรเปิดไฟสูงชิดเลนขวา ประสานงารถที่สวนมาอย่างจัง เจ็บ 2 ราย

โดย petchpawee_k

1 ส.ค. 2567

73 views

กระบะมักง่าย ขับย้อนศรเปิดไฟสูงชิดเลนขวา ประสานงารถที่ขับสวนมาอย่างจัง เจ็บ 2 ราย ตรวจพบขวดเบียร์ในรถ

กล้องวงจรปิด ริมถนนแสงชูโต ใกล้สี่แยกไฟแดงแก่งเสี้ยน  ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  จับภาพรถกระบะสีดำคันหนึ่ง ขับรถย้อนศร ชิดขวา เป็นระยะทางยาวนับ 100 เมตร ก่อนจะมีรถกระบะสี่ประตูสีขาว  ที่ขับมาในเลนขวาสุด  มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี   พุ่งเข้ามาหารถคันที่ย้อนศร

โดยคนขับรถย้อนศร พยายามเปิดไฟสูงใส่รถคันสีขาว  แต่ไม่ทันแล้ว รถทั้งสองคันชนประสานงากันอย่างจัง จนรถกระบะสีขาวกระเด็นไปชนกับรถกระบะสีน้ำเงินที่จอดอยู่ริมถนน บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ ได้รับความเสียหายไปอีกคัน

อุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 02.57 น. ของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา  บนถนนแสงชูโต  ใกล้สี่แยกไฟแดงแก่งเสี้ยน หน้าปากซอยท่ามะขาม ซอย 20 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  ทำให้ นายเมืองบุญ อายุ 32 ปี ชาวมอญ คนขับรถกระบะสีดำที่ย้อนศร ได้รับบาดเจ็บ หน้าอกกระแทกพวงมาลัยและใบหน้า  

ส่วนนายสมพงษ์  อายุ 37 ปี  คนขับรถกระบะสีขาว ได้รับบาดเจ็บมีแผลที่หัวเข่าทั้งสองข้าง  ซึ่งพ่อของนายสมพงษ์ บอกว่า ลูกชายกำลังขับรถไปซื้อของในตัวเมือง ก็มาเจอรถของคู่กรณีที่ขับย้อนศรมาและปิดไฟหน้ารถด้วย จึงมองไม่เห็น

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถกระบะคันสีดำ พบขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งตกอยู่บนที่วางเท้าบริเวณที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า   ตำรวจได้พยายามให้คนขับกระบะสีดำเป่าแอลกอฮอล์แล้ว แต่ผู้บาดเจ็บไม่สามารถเป่าได้  จึงนำเลือดไปตรวจสอบหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย  หากพบว่ามีปริมาณเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จะถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ และความผิดตาม พ.ร.บ.การจราจร



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Yplj3Y-0uRE

คุณอาจสนใจ