สังคม

ลูกชายคลั่งยาเดือดร้อนชาวบ้าน ทุบทำลายของพัง เพื่อนบ้านเผยเห็นแม่ผู้ก่อเหตุนำข้าวมาส่งเชื่อนำมาให้เสพ ยิ่งคลั่งกว่าเดิม

โดย kanyapak_w

29 ก.ค. 2567

258 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน หมู่ 4 บ้านหัวป่าน้อย ตำบลพิหารแดง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ว่าเพื่อนบ้านเสพยาบ้าหลอนคลั่ง ทุบทำลายบ้านจนพัง ฝาบ้านมีรอยถูกฟันเป็นรูพรุนทั้งหลัง บางวันจุดไฟเผาบ้านตัวเอง เพื่อนบ้านช่วยดับทัน ชาวบ้านหวาดระแวง



ล่าสุดบุกขอเงินสาวข้างบ้าน ไม่มีให้บุกประชิดตัวหวังเอาเงินหญิงสาว ต้องตะโกนร้องให้คนช่วย พอชาวบ้านมาช่วยกลับใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ ไปแจ้งความตำรวจบอกวันหยุด รอผลตรวจร่างกายปล่อยชาวบ้านอยู่กับชายคลั่งยาด้วยความหวาดผวา จนชาวบ้านสุดทนพบชายก่อเหตุเดินควงมีด กลางถนนในหมู่บ้านช่วยกันล้อมจับส่งตำรวจ ชาวบ้าน วอนหน่วยงานช่วยนำไปบำบัดให้หาย ชาวบ้านจะได้อยู่อย่างปกติสุข



หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบนายศุภกิจ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ตำบลพิหารแดง นางชื่นจิตร ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้พาไปดูบ้านผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายจักรกฤษณ์ หรือเบิร์ด อายุ 35 ปี ซึ่งโดนชาวบ้านช่วยกันจับไปที่ สภ.เมืองแล้ว เป็นบ้าน 2 ชั้น สภาพบ้านถูกทุบฝาบ้านสังกะสีมีรอยถูกของแหลม ของมีคนฟันแทงเป็นรูพรุนทั้งบ้าน พื้นบ้านชั้นบนเป็นไม้ มีรอยถูกเผา บางจุดถูกฟันเป็นรู ปลั๊กไฟฟ้า ระโยงระยาง และมีอุปกรณ์เสพยาบ้า และซองพลาสติกใสมีว่ามีเศษยาบ้าหลงเหลืออยู่ ส่วนที่ชั้นล่าง ประตูห้องต่างๆพังเสียหมด โถส้วมถูกทุบแตก มีซากรถจักรยานยนต์เหลือแต่โครงเหล็กอยู่ 1 คัน ตู้เย็นก็โดนทุบจนประตูพัง



ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางสาววรรณิษา อายุ 32 ปี เล่าว่าถูกนายเบิร์ด เมายา บุกเข้ามาที่บ้าน มาข่มขู่ ขอเงิน พอบอกไม่มี นายเบิร์ด ได้เดินเข้าประชิดตัวจะทำร้ายเพื่อเอาเงิน จึงตะโกนเรียกนายบุญลือ อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ใกล้กันให้มาช่วย นายบุญลือ จึงมาช่วยไล่ และนายเบิร์ด ได้เดินหลบหนี ไปที่สวนหลังบ้าน



นายบุญลือ และ นางสาววรรณิษา ได้ตามหาและ เจอนายเบิร์ด หลบอยู่ข้างกอพริก เมื่อนายเบิร์ด เห็นนายบุญลือ ได้ชักมีดแทง นายบุญลือ เข้าที่แขนได้รับ บาดเจ็บจากนั้นได้หนี มาทางบ้านตนเจอลูกชาย วัย 15 ปี นายเบิร์ด จะทำร้ายลูกชายตนอีกคน จึงตะโกนห้าม นายเบิร์ดจึงหนีไป



จากนั้นนายบุญลือ ได้ไปแจ้งความ ตำรวจลงบันทึกไว้ และตำรวจได้ให้ไปหาหมอทำแผลพร้อมกับบอกว่าใบรับรองผลตรวจไม่ต้องเอามา ตำรวจจะไปเอาเอง แต่ตำรวจก็ไม่ได้มาตรวจดูที่เกิดเหตุ หรือมาจับคนร้ายแต่อย่างใด ปล่อยให้ผู้ก่อเหตุลอยนวลอยู่ที่บ้าน ส่วนคนเจ็บและชาวบ้านต้องอยู่กันอย่างหวาดผวาเพราะไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะคลั่งยามาทำร้ายตอนไหน จากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุพบมีดที่นายเบิร์ดดัดแปลงติดกับท่อ PVC ซุกในกอต้นพริก พร้อมรองเม้าและหมวก ตกอยู่ในสวนหลังบ้าน



ด้าน นางชื่นจิตร ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กัน ได้รับความเดือดร้อน นำวัตถุปลายแหลมของนายเบิร์ดมาให้ดู กล่าวว่านายเบิร์ดเอามาฝากร้านค้าบอกว่าจะเอาไปให้เทวดา ซึ่งชาวบ้านทุกคนหวาดผวากับพฤติกรรมของนายเบิร์ดมาก คลุ้มคลั่งตลอด จนทำร้ายชาวบ้าน เมื่อวานตนต้องเฝ้าดู และแจ้งเพื่อนบ้านถ้าพบมีอาการอันตราย ให้แจ้งจะได้ช่วยกันจับ เมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านพบเดินออกมาตามถนนพร้อมถือมีด จึงไล่จับตัวเอาไว้ได้ แล้วแจ้งตำรวจมารับไปดำเนินคดี อยากให้จัดการให้เด็ดขาด ไม่อยากให้กลับมาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านอีก



ซึ่งทุกวันมารดานายเบิร์ดจะนำข้าวมาส่ง และ ขับรถพ่วงนายเบิร์ดออกไป คาดว่าน่าจะพาไปซื้อยาให้เสพ เพราะแม่บอกว่าจะได้ไม่เดือดร้อนชาวบ้าน แต่ปรากฏว่าพอยิ่งเสพ ยิ่งสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านหนักขึ้นไปอีก



นายศุภกิจผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายเบิร์ด มีพฤติกรรมเสพยาบ้ามาหลายปี มีอาการคลั่งทุบทำลายบ้านตัวเอง และทำร้ายชาวบ้านสร้างความเดือดร้อนให้ชุมชนเป็นอย่างมาก ตนเคยประสานฝ่ายปกครองมาจับส่งบำบัด เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ส่ง โรงพยาบาลได้ 3 วัน ก็ปล่อยมาอีก ก่อนถูกจับก็เผาบ้านตัวเอง ตนกับชาวบ้านต้องไปช่วยกันดับ ชาวบ้านที่งมแห้วก็เดือดร้อน โดนก่อกวน อยากให้หน่วยงานพาไปบำบัดยาวๆ จนหายเป็นปกติแล้วค่อยปล่อยออกมา



ตอนนี้อยากให้กฎหมายเพิ่มโทษให้รุนแรง เพราะโทษมันน้อย แต่ฤทธิ์ยามันแรง ขนาดแม่และน้องนายเบิร์ด ยังต้องหนีไปอยู่ที่อื่น ชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ นางสาววรรณิษา ผู้เสียหายที่ถูกบุกรุก จะเข้าไปขู่เอาเงินเตรียมไปแจ้งความข้อหาบุกรุกยามวิกาล และ ข่มขู่คุกคามเพิ่มเติมอีกด้วย



มีเสียงนางสาววรรณิษา เสื้อสีดำ นายบุญลือ อายุ 43 ปี เสื้อสีฟ้าส้ม คนถูกแทงเจ็บ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กัน นางชื่นจิตร สื้อสีขาวแขนยาว ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กัน และ นายศุภกิจ เสื้อสีเทา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เสพยา ,คลั่งยา

คุณอาจสนใจ

Related News