สังคม

อีกแล้ว! ป้าเดินข้ามทางม้าลาย ถูกรถเก๋งพุ่งชนเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

26 ก.ค. 2567

4.6K views

วันนี้ (26 ก.ค.) ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเสียชีวิตบริเวณทางม้าลาย หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและกู้ชีพ อบต.คลองสาม

ที่เกิดพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นครอส สีดำ สภาพฝากระโปรงด้านซ้ายพังยุบไปครึ่งกระโปรงใกล้กันพบร่างหญิงวัยสูงอายุนุ่งผ้าถุงลายสวมเสื้อกระเช้านอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพนอนหงายมีเลือดออกบริเวณศีรษะและปาก ทราบชื่อต่อมา คือ นางลำจวน อายุ 72 ปี โดยมีญาติมาเกิดเหตุกอดร่างผู้เสียชีวิตร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ โดยมีคนขับทราบชื่อนายไทยคม อายุ 27 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายประสาร บอกว่านางลำจวน อายุ 72 ปี เป็นญาติสนิทของตนเองขณะเกิดเหตุนางลำจวนได้เดินข้ามถนนทางม้าลายเพื่อไปซื้อขนมจีนมารับประทานขณะเดินกลับข้ามถนนตรงทางม้าลายก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งบริเวณจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งแม้ว่าจะมีทางม้าลายก็ตาม

ทางด้านคนขับบอกว่า ตนเองได้ขับรถกลับจากต่างจังหวัดและขับแวะมาส่งเพื่อนที่คลองสาม จ.ปทุมธานี ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นคุณป้าเดินตัดหน้าทางฝั่งหมู่บ้านเอื้ออาทรจึงได้ชนไปตนยืนยันว่าขับรถมาไม่ถึง 60 กิโลเมตร เนื่องจากการจราจรในช่วงนั้นมีการจราจรที่ติดขัดเป็นอย่างมาก

ทางด้าน ร.ต.อ.อิดศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวงหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,ข้ามทางม้าลาย

คุณอาจสนใจ