สังคม

เปิดคำรับสารภาพ คนร้ายแทงหนุ่มเมียนมาดับ อ้างกลุ่มผู้ตายด่าบุพการี

โดย thanaporn_s

22 ก.ค. 2567

105 views

วันที่ 22 ก.ค. 2567 หลังจากที่เมื่อเช้าที่ผ่านมา นายเอกอิสระ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุแทงชายชาวเมียนมาร์ดับ บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าย่านแฮปปี้แลนด์เมื่อวานนี้ เข้ามอบตัวกับตำรวจสืบสวน สน.ลาดพร้าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ดำเนินการสอบปากคำเข้มอย่างละเอียดตั้งแต่เช้าที่ผ่านมานั้น

ต่อมามีรายงานจากตำรวจสืบสวนว่า นายเอกอิสระให้การรับสารภาพ อ้างว่าระหว่างขับรถจักรยานยนต์มา ถูกกลุ่มผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า โดยไม่ยอมลงมาขอโทษ หลังจากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงกัน อ้างว่าฝั่งกลุ่มผู้ตายพูดจาด่าบุพการี จนกระทั่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน แต่ด้วยความโมโหและเนื่องจากตัวผู้ก่อเหตุตัวเล็กสู้ไม่ได้


ผู้ก่อเหตุอ้างว่าใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาอยู่ก่อนแล้วแทงผู้ตาย 2 ครั้ง หลังจากนั้นจึงขับรถหลบหนีไปตั้งหลักที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยตั้งใจจะเข้ามามอบตัวกับตำรวจอยู่แล้ว ก่อนที่ช่วงเช้ามืดของวันนี้ ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อเข้าขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยเดินทางมาพร้อมกับแฟนสาวและของกลางคืออาวุธมีด แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุมา

ขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอาญาออกหมายจับแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป โดยจะดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุประกอบอาชีพขายกัญชา แต่ตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกผู้บาดเจ็บในคดีนี้ 2 คน ที่ผู้เสียชีวิตขับรถชนในวันเกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ยังไม่ทราบว่าเป็นประเด็นอะไร

คุณอาจสนใจ