สังคม

พบศพสองผัวเมีย ถูกฆ่าหมกร้านอาหาร คาดฝีมือลูกจ้างเมียนมา

โดย thanaporn_s

16 ก.ค. 2567

3.4K views

วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพ เจ้าของร้านร้านอาหารถูกฆาตกรรมเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านอาหาร ในพัทยาใต้ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่รีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็น อาคารพาณิชย์สามชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน

ตรวจสอบบนห้องนอนชั้นสอง พบร่างผู้เสียชีวิต อายุ 64 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง ลูกอัณฑะบวมเป่งใหญ่กว่ากำปั่น ส่วนอีกศพเป็นร่างของผู้หญิง สันนิษฐานว่าเป็นภรรยาชาวไทย ถูกผ้าห่มคลุมไว้บนที่นอน ยังไม่ทราบบาดแผล คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่าสามวัน ส่งกลิ่นเหม็นค่ะคลุมไปทั่วบริเวณ ข้างกันยังพบค้อนตกอยู่ 1 ด้าม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.กฤตพร เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีปากเสียงกับพนักงานชาวเมียนมาส่งเสียงดังลั่นที่หน้าร้าน ก่อนที่ลูกน้องชาวเมียนมา ผู้ชาย จะขี่จยย. ของผู้ตายหายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้าน นายพันธ์ (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี เล่าให้ฟังว่า ร้านอาหารอิหร่าน ถูกปิดเงียบมาตั้งแต่ วันที่ 11 ก.ค. จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของเมียเจ้าของร้าน ได้เดินทางมาที่ร้านแล้วบอกว่านางสาวไปเข้าฝันบอกว่า ออกจากร้านอาหารไม่ได้

เมื่อมาถึงพบว่า ประตูถูกล็อกจากในอย่างแน่นหนา จึงได้ประสานเจ้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มางัดประตูเข้าไปตรวจสอบก็พบ เจ้าของร้านและเมียชาวไทยถูกฆ่าสังหารโหดอยู่บริเวณห้องนอนชั้น 2 นายพันธ์ ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น ลูกจ้างชาวเมียนมา หน้าตาดี ส่วนปมสังหารสันนิษฐานว่าน่ามาจาก เรื่องไม่จ่ายเงินเดือน หรืออาจโกรธแค้น เพราะลูกจ้างชาวเมียนมารายนี้ มักถูกนายจ้างชาวอิหร่านทำร้าย ทุบตีเป็นประจำ ตอนแรกตนเองเข้าใจว่าเป็นเรื่องหึงหวง แต่พอไปถามเมียชาวไทย บอกว่าถูกทำร้ายเพราะทำงานช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องสงสัยเบื้องต้นชื่อว่า นายมิน อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา ภายหลังเกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหายไป 1 คัน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการแกะรอยและหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ จะพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.19 น. ของวันที่ 11 ก.ค. พบผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้าน และต่อมา เวลา 06.20 น. วันที่ 12 นายมินผู้ต้องสงสัย พร้อมแฟนสาว ได้ขนของหิ้วกระเป๋าขึ้น รถจยย. แล้วขับขี่รถออกไป ก่อนที่ร้านอาหารอิหร่านดังกล่าวจะถูกปิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พัทยา ,ชาวต่างชาติ ,อิหร่าน

คุณอาจสนใจ