สังคม

โจรบันลือโลก! ขโมยเสาไฟยาว 4 เมตรที่กระบี่ ยกขึ้นซาเล้ง ขับหนีสุดชิล

โดย nattachat_c

15 ก.ค. 2567

46 views

พลเมืองดีถ่ายคลิป โจรบันลือโลก ขโมยเสาไฟยาวกว่า 4 เมตรขึ้นรถซาเล้ง ขับหนีสุดชิล ตะโกนให้หยุด ก็ไม่ยอมหยุด เหตุเกิดที่กระบี่


จากกรณี มีคลิปจากพลเมืองดี ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพคนร้าย ที่ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง บรรทุกเสาไฟฟ้าแบบเหล็กยาวกว่า 4 เมตร ไปตามถนนสายคลองท่อม-ลำทับ หมู่ที่ 7 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่


ซึ่งเสาไฟฟ้านี้วางไว้รอการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้า พลเมืองดีไล่ตาม พร้อมตะโกนให้คนร้ายหยุดรถ แต่ไม่ยอมหยุด จนกระทั่งขับไล่ตามไปทัน แล้วคนร้ายจอดรถใช้มีดพร้าขู่ ทำให้พลเมืองดีต้องถอยออกมาห่าง ๆ คนร้ายจึงวิ่งหนีเข้าไปในสวนริมถนน


จากนั้น พลเมืองดีจึงได้โทรแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 มาตรวจสอบ และประสานแจ้งตำรวจในพื้นที่มาจับคนร้าย แต่ไม่เจอตัว จึงนำรถของกลางพร้อมเสาไฟฟ้าไปยัง สภ.คลองท่อม โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก คืนวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา


วานนี้ (14 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่ สภ.คลองท่อม ทราบข้อมูลว่า คนร้ายไปขโมยเสาไฟฟ้าที่ถูกรื้อออกแล้ววางไว้ริมถนน เพื่อรอการเคลื่อนย้ายติดตั้งใหม่ โดยนำใส่สามล้อพ่วงข้าง


ระหว่างที่ขี่พ่วงข้างเพื่อนำไปซ่อน มีพลเมืองดีมาเจอ ก็รู้ว่าเป็นการขโมย จึงได้ไล่ตาม จนคนร้ายทิ้งรถหนีไป  


เบื้องต้น ทราบชื่อคนร้ายแล้ว ขณะนี้ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ โดยคนร้ายเป็นคนในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.พรุดินนา มีพฤติกรรมชอบเสพยา และลักเล็กขโมยน้อย ทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IY55kWm9YIE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบี่ ,สภ.คลองท่อม ,ขโมยเสาไฟ

คุณอาจสนใจ

Related News