สังคม

รวบปู่เลี้ยงหื่น คาที่พักสงฆ์ หลังล่วงละเมิดหลาน 7 ขวบ ก่อนหนีไปบวช อ้างทำเพราะเมา

โดย kanyapak_w

12 ก.ค. 2567

412 views

(12 ก.ค.) เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G ดำเนินการจับกุม นายหนูกุน หรือ จ่อย อายุ 57 ปี  จังหวัดศรีสะเกษ  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ จ.207/67 ลง 28 พ.ค. 67 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน สิบห้าปี” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณที่พักสงฆ์แห่งหนึ่ง ตำบลกระสัง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์



จากเหตุการณ์ มีผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ นายหนูกุน ที่ได้ล่วงละเมิดกระทำชำเรา เด็กอายุ 7 ขวบ  ที่เป็นหลานสาว โดยผู้เสียหายเป็นญาติที่ปกครองดูแลเด็ก ได้ทราบเรื่องจากเด็กว่า ได้ถูกนายหนูกุน ซึ่งเป็นสามีใหม่ของย่า หลอกให้ทานขนมและเล่นมือถือ จากนั้นจึงลงมือล่วงละเมิด เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 12.30 น. ที่บริเวณห้องนอนที่บ้านที่ติดกับคอกวัว โดยมีการถ่ายคลิปไว้ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยโดน นายหนูกุน ล่วงละเมิดมาก่อนด้วย จนมาเจอคลิปที่กระทำอนาจารหลานตน จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับ นายหนูกุน  



ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลร่วมกับสืบ TOP G จึงทำการสืบสวนและทราบมาว่า นายหนูกุน หลังจากก่อเหตุแล้ว ได้หลบหนีไปบวชเป็น “พระหนูกุน” แล้วมาธุดงค์อยู่ทางภาคอีสาน จึงได้ทำการสืบสวนติดตามตัวพระหนูกุนมาดำเนินคดี จนกระทั่งมาจับกุมตัวได้ ที่พักสงฆ์ในจังหวัดบุรีรัมย์



ในชั้นจับกุม นายหนูกุน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้ยอมรับว่าได้ข่มขืนหลานสาวจริง โดยในวันที่เกิดเหตุทำไปเพราะเมาสุราจนเกิดอารมณ์ทางเพศ และหลังเกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความ จึงได้ตัดสินใจหนีมาบวช จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายหนูกุน ผู้ต้องหาตามหมายจับ นำส่ง สภ.ปรางค์กู่ ภ.จว.ศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า จากพฤติการณ์ในคดีนี้นับว่า น่าหดหู่ใจอย่างยิ่ง ต่อสถาบัน “ครอบครัว” เพราะน่าจะเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุดของเด็ก ๆ กลับกลายเป็น “นรกบนดิน” ที่สร้างสมฟูมฟักบาดแผลหยั่งลึกลงในใจของเด็กน้อยไปนานแสนนาน ผมขออวยพรให้น้องผู้เสียหายมีกำลังใจที่เข้มแข็งผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายในอดีต และเติบโตอย่างมีความสุขในวันข้างหน้า เรื่องเหล่านี้ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ทั้งต่อตัวเด็กต่อสังคม เรามีความเป็นห่วงอย่างยิ่ง จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันสอดส่อง ดูแล ช่วยเหลือกัน เป็นหูเป็นตาให้กันเพื่อช่วยกันปกป้องดูแล เพื่อไม่ให้ลูกหลานของเรา ต้องตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวสังคม ,ล่วงละเมิดทางเพศ

คุณอาจสนใจ