สังคม

รวบหนุ่มเมายา อุ้มหญิงวัย 64 ปี ข่มขืนในป่า แถมขโมยเงินอีก 5,000 บาท

โดย thanaporn_s

12 ก.ค. 2567

547 views

วันที่ 12 ก.ค. 2567 ตำรวจเข้าจับกุมหนุ่มเมายา บุกหญิงวัย 64 ปี ข่มขืนในป่า เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 04.23 น. ของวันที่ 11 ก.ค. 67 ขณะที่นายภัทรพล หรือ เด่น หนูขาว อายุ 43 ปี ได้แอบย่องเข้ามาภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ จ. กาญจนบุรี ก่อนจะใช้มือปิดปากของหญิงวัย 64 ปี ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ภายในบ้าน และอุ้มตัวของหญิง ไปข่มขืนกระทำชำเรา

ซึ่งภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว เป็นหลักฐานสำคัญที่ทาง ว่าที่ร้อยตรีธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองกาญจนบุรี ใช้ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาได้ในที่สุด โดยในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางกำลังปิดล้อมหมู่บ้าน จนพบชายต้องสงสัยซึ่งมีรูปพรรณตรงกับกล้องวงจรปิด ที่ชุดจับกุมสืบสวนหามาได้ กำลังเดินอยู่บริเวณทางสาธารณะในหมู่บ้าน จึงแสดงตัวและขอตรวจค้นกระเป๋าสะพาย

พบว่ามีไฟฉายคาดหัวอยู่ในกระเป๋าสะพาย ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงนำตัวมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเพื่อซักถาม และให้ผู้เสียหายมาชี้ตัว ผู้ก่อเหตุจึงรับสารภาพว่า เป็นบุคคลเดียวกับในคลิปและเป็นคนที่ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขยายผลติดตามหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าผู้ก่อเหตุได้นำเสื้อผ้า ที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุทิ้งไว้ในไร่อ้อย จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ผู้ต้องหาได้สารภาพว่าได้ทำการข่มขืนหญิงดังกล่าวและชิงทรัพย์จริง โดยได้ชิงทรัพย์ไปเป็นเงิน ประมาณ 5,000 บาท

โดยเงินที่ได้ได้นำบางส่วนไปซื้อยาบ้าและของใช้ส่วนตัว ทั้งนี้ในขณะที่ผู้ต้องหาก่อเหตุเสร็จได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุด้วย ชุดจับกุมจึงทำการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงทำการจับกุมส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมายา ,ชิงทรัพย์ ,กาญจนบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News