สังคม

รวบดาวทวิตเตอร์ ถ่ายหวิวกลางร้านสะดวกซื้อ เก็บค่าสมาชิก แค่ 4 เดือน ฟันเงินร่วมล้าน

โดย nattachat_c

11 ก.ค. 2567

580 views

รวบ ดาวทวิตเตอร์ ผู้ติดตามหลักแสน ทำคอนเทนต์วาบหวิว ในร้านสะดวกซื้อ-ลานจอดรถห้าง เรียกสมัครสมาชิกติดตาม เผยรับเงินเกือบ 1 ล้าน ตั้งแต่มีนาคม


วานนี้ (10 ก.ค. 67) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ร่วมกัน ตรวจค้นเป้าหมาย น.ส.กนกอร อายุ 24 ปี พร้อมตรวจยึดของกลาง โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง / เสื้อผ้าจำนวน 4 ชุด ซึ่งผู้ต้องหาใช้ถ่ายทำคอนเทนต์ลามกอนาจาร โดยเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนกรณีพบข่าวทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นกระแสอย่างกว้างขวางในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการนำคอนเทนต์ลักษณะลามกอนาจารในที่สาธารณะของบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตามรวมทุกช่องทางกว่า 1 แสนราย ได้ถ่ายทำคอนเทนต์หวิวตามร้านสะดวกซื้อ และลานจอดรถห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เพื่อสร้างกระแส และเรียกผู้ติดตามให้มาสมัครสมาชิกติดตามบนแพลตฟอร์มดังกล่าว


สอบถามคำให้การเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับว่าเป็นเจ้าของบัญชีผู้ใช้ดังกล่าวจริง และรับว่าเป็นผู้ผลิต และจัดทำคอนเทนต์หวิว ซึ่งคลิปที่ปรากฏตามสื่อสังคมออนไลน์ได้ถูกถ่ายทำในร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยลาดพร้าว ช่วงต้นเดือน เม.ย. 2567 แต่ปัจจุบันลบภาพ และคลิปดังกล่าวไปแล้ว


ส่วนที่ปรากฏเป็นการถ่ายคลิปเปลื้องผ้าในลานจอดรถนั้น ได้ถ่ายทำที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ เมื่อประมาณเดือน เม.ย. ถึง พ.ค. 67


ส่วนยการเปิดรับสมัครสมาชิกนั้น ได้มีการเปิดมาตั้งแต่ เดือน มี.ค. 2567 - ปัจจุบัน โดยได้รับเงินจากการกระทำดังกล่าว รวมแล้วประมาณเกือบ 1 ล้านบาท

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VbmMXlOJZa0

คุณอาจสนใจ

Related News