สังคม

เก๋งขับส่ายไปมา กินเลนทางลง 'ภูทับเบิก' จนเกิดอุบัติเหตุ โชคดีไม่มีคนเจ็บ

โดย petchpawee_k

9 ก.ค. 2567

343 views

วานนี้ (8 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพรถเก๋งสีขาวขับรถในลักษณะส่ายไปมาจนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่าเป็นทางลงจากภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์


โดยเริ่มจากรถเก๋งคันดังกล่าวขับอยู่ในช่องของตนเองอยู่ดีๆ ก็ข้ามไปยังอีกเลนทั้งๆที่เป็นเส้นทึบคู่จนเกือบจะชนรถเก๋งสีขาวและรถจยย.ที่แล่นสวนมา จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็ได้กลับเข้ามาในเลนของตัวเอง อีกสักพักซึ่งเป็นทางโค้งลงเขา


รถเก๋งคันดังกล่าวก็ได้ข้ามเลนไปอีกครั้งแต่ คราวนี้ได้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะที่พยายามจะหักหลบแต่ไม่รุนแรง หลังจากเฉี่ยวชนรถกระบะคันดังกล่าวก็ได้ถอยกลับไปอยู่ในเลนของตนเอง แต่รถเก๋งคันดังกล่าวก็ยังไม่หยุดได้ขับต่อไปอีกจนตกข้างทางสภาพด้านหน้าพังเสียหาย


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง สภ.หล่มเก่า สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 08.21 น.บริเวณโค้ง S1ทางขึ้นภูทับเบิก แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คู่กรณีสามารถตกลงกันได้ ทั้งนี้รถยนต์เก๋งมีประกันชั้น 1 รับซ่อมให้คู่กรณี และไม่ประสงค์ที่จะลงบันทึกประจำวัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IlU4tFG4y2w

คุณอาจสนใจ