สังคม

ชนวินาศสันตะโร! เปิดภาพชายวัย 40 ปีซิ่ง BMW ชนรวดรถหลายคัน - ผู้ขี่จยย.ตัวลอยกระแทกพื้นสาหัส รวมมีคนบาดเจ็บ 9 ราย

โดย kanyapak_w

5 ก.ค. 2567

1.2K views

ชายวัยราว 40 ปี ซิ่งบีเอ็มชนรถชาวบ้านหลายคันและพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนผู้ขับขี่ตัวลอยกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัสกล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพไว้ได้ ย่านถนนสุขาภิบาล 5 สายไหม ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย


เปิดภาพกล้องจากหน้ารถของพลเมืองดีจับภาพรถเก๋งหรูยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยูสีขาวขับมาขับบนถนน สุขาภิบาล 5 มาด้วยความเร็วแล้วพุ่ง ชนรถจักรยานยนต์ ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ลอยขึ้นสูง บาดเจ็บสาหัส จนหมดสติแต่รถหรูคันดังกล่าวไม่ยอมหยุดรถได้ขับรถไปต่อ และได้มีประชาชนขับรถผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุได้ลงมาช่วยเหลือแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ



โดยมีรายงานว่ารถหรูคันดังกล่าว ได้ ก่อนหน้านี้ได้ขับรถชนรถชาวบ้านมาก่อนจำนวนหลายคันและได้มาพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ตามคลิปหน้ารถของพลเมืองดี จากนั้นก็ได้ขับรถไปพุ่งชนกับรถเก๋งและรถกระบะของชาวบ้านได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บใกล้กับแยกตลาดวงศ์ตกรสายไหม



จนทำให้มี ผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย ทางกู้ภัย อ.ป.พ.ร สายไหม ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่รถบีเอ็มคือนายธรรศ อายุประมาณ 40 - 45 ปี ด้านญาติผู้เสียหายเผย ตำรวจจับเป่าแอลกอฮอล์ ไม่พบเกินมาตรฐานแต่อย่างใด 




คุณอาจสนใจ

Related News