สังคม

หนุ่มเสพยาคลั่ง ถือปืนขู่คนในบ้าน ตร.ยิงปืนไฟฟ้า ฮึดสู้สะบัดหลุด สุดท้ายสิ้นฤทธิ์ยอมจำนน

โดย petchpawee_k

4 ก.ค. 2567

57 views

เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.67) ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีชายอายุ 32 ปี คลุ้มคลั่งใช้ปืนยิงข่มขู่ จะทำร้ายคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด จึงลงพื้นที่เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด  และขอสนับสนุนกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานศรีตรัง (S.W.A.T) รวมกว่า 20 นาย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่ ลงพื้นที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน


ในที่เกิดเหตุ พบว่าคนในครอบครัวของผู้ก่อเหตุ และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง  ต่างอยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี  ปิดประตูขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงต้องพังประตูบ้านเข้าไป และเจอนายเกียรติศักดิ์ ยืนจังก้าถือปืนและมีด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น เจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมบ้าน ป้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ จากนั้นก็เจรจาเกลี้ยกล่อมให้นายเกียรติศักดิ์ ยอมทิ้งอาวุธและออกมามอบตัว  


จนเมื่อได้จังหวะ เจ้าหน้าที่ก็ใช้ปืนไฟฟ้ายิงระงับยับยั้งตามยุทธวิธี โดยลูกดอกไฟฟ้ายิงเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้ายของนายเกียรติศักดิ์ จนล้มลง แต่นายเกียรติศักดิ์ ยังพยายามเอามือดึงลูกดอกไฟฟ้าออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะถือปืนและลุกขึ้นยืนอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงเกลี่ยกล่อมอีกรอบ โดยบอกว่า หากยอมมอบตัว จะไม่ใช้กำลังในการจับกุม ทำให้นายเกียรติศักดิ์ ยอมทิ้งปืนและเดินออกมาให้ตำรวจจับกุม


จากการตรวจสอบพบเป็นปืนรีวอลเวอร์ ขนาด .38 ไม่มีทะเบียน  มีกระสุนจำนวน 8 นัด ในห้องมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3 ปลอก  จึงนำตัวนายเกียรติศักดิ์ ไปตรวจปัสสาวะ พบเสพยาเสพติด  และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเสพยาบ้า จึงแจ้งข้อหาครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาเสพยาเสพติด   ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด ดำเนินคดีตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xCBSo5mWpnc

คุณอาจสนใจ

Related News