สังคม

รถบินได้! กระบะซิ่งแหกโค้ง ทะลุหลังคาที่ทำการประชาคม คนขับไม่เจ็บ ทะเบียนรถ ตรงกับเลขศาลา

โดย nattachat_c

1 ก.ค. 2567

111 views

มีภาพที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ หลังเกิดเหตุ รถกระบะคันหนึ่งขึ้นไปอยู่บนหลังคาที่ทำการประชาคมของหมู่บ้าน ที่อยู่ห่างจากถนนกว่า 70 เมตร หลังเกิดอุบัติเหตุแหกโค้ง เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เหตุเกิดบนถนนบ้านหนองลาด อำเภอวาริชภูมิ จังหวัดสกลนคร  


ชาวบ้าน เล่าว่า เห็นกระบะ 2 คัน เหมือนขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะมีคันหนึ่งหลุดโค้ง บินพุ่งไปบนหลังคาที่ทำการประชาคม ที่อยู่ในศูนย์เด็กเล็กของหมู่บ้าน ห่างจากถนนที่เกิดเหตุประมาณ 70 เมตร  


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่น่าเชื่อ" ว่า รถจะบินได้ แล้วไปจอดสงบนิ่งในสภาพพังยับ บนหลังคาของที่ทำการประชาคมหมู่บ้าน  


ขณะที่ เพจ อีสานซูด ซึ่งเป็นเพจข่าวสารของคนในหมู่บ้าน นำโดรนมาบินเพื่อให้เห็นเส้นทางที่รถคันนี้พุ่งออกไป  ซึ่งจะเห็นได้ว่า พอแหกโค้งหลุดถนนแล้ว  รถต้องวิ่งผ่านพุ่มไม้เตี้ย ๆ  ผ่านดินขรุขระ แล้วยังต้องข้ามคูน้ำอีกแห่ง ก่อนจะเหินขึ้นไปบนหลังคาได้  


โดยระยะทางจากถนนถึงหลังคาที่ทำการประชาคม วัดแล้วห่างกันถึง 76.6 เมตร แสดงว่ารถกระบะจะต้องใช้ความเร็วไม่ต่ำกว่า 140-150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จึงจะไปได้ไกลขนาดนั้น


และที่แปลกอีกอย่าง คือ คนขับกระบะไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากนัก ออกมาจากรถแล้วก็ยังเดินได้สบาย  


และความแปลกเรื่องสุดท้าย คือ เลขที่ของที่ทำการประชาคม และทะเบียนรถกระบะ เป็นเลขเดียวกัน คือ 560 ด้วย คนในหมู่บ้านจึงเชื่อว่า น่าจะเป็นตัวเลขให้โชค

-----------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/V_TTXS3T4-Y

คุณอาจสนใจ

Related News