สังคม

เร่งล่า "หนุ่มตี๋" อ้างบ้านรวย เรียนอยู่ ม.ดัง ย่านรังสิต ทำสาว 3 คนท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ

โดย gamonthip_s

26 มิ.ย. 2567

13.3K views

เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมอ้างตัวว่าเรียนมหาวิทยาลัยดัง บ้านรวย และเข้าไปตีสนิทคบหากับสาวสวย บ้านรวย ไม่ซ้ำหน้า พอผู้หญิงคนไหนท้อง ก็สั่งให้ทำแท้งไม่รับผิดชอบ



ซึ่งมีสาวสวยตกเป็นเหยื่อแล้วถึง 3 ราย บางคนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงท่านคิดสั้น และจากข้อมูลของเพจอีซ้อขยี้ข่าวที่ลงไว้ ระบุด้วยว่า ชายคนดังกล่าวติดเชื้อ hpv ด้วย พร้อมกับลงรูปภาพชายคนดังกล่าว ซึ่งไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ว่า จะดำเนินคดีกับหญิงสาวที่เอาเรื่องของตนเองออกมาแฉ ออกมาเปิดเผยทำให้ได้รับความเสียหาย



โดยในโพสต์ ยังลงภาพการตรวจอัลตร้าซาวด์ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกอ้างว่า คบหากับนายโด่งจนตั้งท้อง และมีแชตที่นายโด่งบอกว่าให้ไปเอาเด็กออก อ้างว่าตัวเองเลี้ยงไม่ไหว



นอกจากนี้ในอินสตาแกรม ยังมีบัญชีผู้ใช้ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแฉวีรกรรมนายโด่ง โดยโพสต์ทั้งภาพ และคลิปส่วนใหญ่เป็น หลักฐานวีรกรรมของนายโด่งเช่น การทำผู้หญิงท้อง และสั่งให้ไปทำแท้ง ไม่รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังมีการลงใบผลการเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาของนายโด่ง ซึ่งพบว่านายโด่ง เรียนไม่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพราะเกรดเฉลี่ยของ ม.6 ยังไม่ออก



แต่มักอ้างกับสาว ๆ ว่า ตนเองเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดัง เพื่อเข้าไปตีสนิทกับนักศึกษาสาว และคบหาเป็นแฟนในลักษณะ one night stand



ล่าสุดทีมข่าวช่อง 3 ติดต่อน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อน้องเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ที่เคยเป็นแฟนของนายโด่ง จนน้องตั้งท้อง และไม่รับผิดชอบ โดยน้องเอ เล่าให้ฟังว่า ตนรู้จักนายโด่ง เพราะนายโด่งทักเข้ามาในอินสตาแกรม จึงได้พูดคุยกันจนเกิดความสนิทสนม โดยนายโด่งบอกว่าตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดัง จากนั้นนัดเจอกันที่สวนจตุจักร ช่วงต้นปีที่ผ่านมา



ซึ่งในวันดังกล่าว โด่งชวนไปที่คอนโด และมีความสัมพันธ์กัน โดยไม่ได้ป้องกัน แต่ตนก็ซื้อยาคุมฉุกเฉินมากิน ปรากฏว่า หลังจากนั้นไม่กี่เดือนตรวจพบว่าตั้งครรภฺ์ จึงติดต่อไปที่นายโด่ง เพราะมั่นใจว่าโด่งคือพ่อของลูก แต่โด่งกับปัดความรับผิดชอบ แถมพูดจาดูถูกว่า ตนไปนอนกับผู้ชายคนอื่นมา ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่ได้มีใคร และมีความสัมพันธ์กับนายโด่งแค่คนเดียว



แต่นายโด่งพยายาม เกลี้ยกล่อมบอกให้ตนไปทำแท้งโดยจะออกค่าใช้จ่ายให้ ตนจึงปรึกษากับครอบครัว และตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ ส่วนนายโด่งก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย



น้องเอ (นามสมมุติ) บอกว่า ที่ออกมาพูด เพราะอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ และสังคมได้รับรู้พฤติกรรมของนายโด่งและอยากให้นายโด่งรับผิดชอบ เพราะตนทราบมาว่าไม่ได้มีแค่ตนคนเดียวที่ถูกในโด่งกระทำแบบนี้

คุณอาจสนใจ