สังคม

ตามล่าหนุ่มตี๋ อ้างเรียน ม.ดัง ทำสาว 3 คนท้องไม่รับ-สั่งทำแท้ง โซเชียลโพสต์แฉเรียนไม่จบ ม.6

โดย chutikan_o

26 มิ.ย. 2567

438 views

โซเชียลตามล่า หนุ่มอ้างบ้านรวย เรียน ม.ดังย่านรังสิต หลอกพบกับสาวสวยที่บ้านมีฐานะในลักษณะ one night stand พอผู้หญิงท้องก็ปัดความรับผิดชอบ สั่งให้ไปทำแท้ง บางรายถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่ง ชื่อนายโด่ง ที่มีพฤติกรรมอ้างตัวว่าเรียนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ บ้านรวยและเข้าไปตีสนิทคบหากับสาวสวย บ้านรวย ไม่ซ้ำหน้า พอผู้หญิงคนไหนท้องก็สั่งให้ทำแท้งไม่รับผิดชอบ ซึ่งมีสาวสวยตกเป็นเหยื่อแล้วถึง 3 ราย บางคนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

และจากข้อมูลของเพจอีซ้อขยี้ข่าวที่ลงไว้ ระบุด้วยว่า ชายคนดังกล่าวติดเชื้อ hpv ด้วย พร้อมกับลงรูปภาพชายคนดังกล่าว ซึ่งไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าจะดำเนินคดีกับหญิงสาวที่เอาเรื่องของตนเองออกมาแฉทำให้ได้รับความเสียหาย

ในโพสต์ของอีซ้อขยี้ข่าวยังลงภาพการตรวจอัลตราซาวด์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกอ้างว่า คบหากับนายโด่งจนตั้งท้องและมีแชทที่นายโด่งบอกว่าให้ไปเอาเด็กออก อ้างว่าตัวเองเลี้ยงไม่ไหว

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมยังมีบัญชีผู้ใช้ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแฉวีรกรรมนายโด่ง โดยโพสต์ทั้งภาพและคลิปส่วนใหญ่ เป็นหลักฐานวีรกรรมของนายโด่ง เช่น การทำผู้หญิงท้องและสั่งให้ไปทำแท้ง ไม่รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังลงใบผลการเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาของนายโด่ง ซึ่งพบว่านายโด่งเรียนไม่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพราะเกรดเฉลี่ยของ ม.6 ยังไม่ออก แต่มักชอบอ้างกับสาวๆ ว่า เรียนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยรังสิต หรือเรียน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งมักจะอ้างแต่มหาวิทยาลัยชื่อดัง เพื่อเข้าไปตีสนิทกับนักศึกษาสาว และคบหาเป็นแฟนในลักษณะ one night stand

ล่าสุด ทีมข่าวติดต่อน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อน้องเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่เคยเป็นแฟนของนายโด่ง จนตั้งท้องและไม่รับผิดชอบ น้องเอกล่าวว่า เธอรู้จักนายโด่ง เพราะนายโด่งเข้ามาตอบกลับสตอรี่อินสตาแกรม จึงได้พูดคุยกันจนเกิดความสนิทสนม นายโด่งบอกว่าตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ส่วนตัวนางสาวเอเรียนมหาวิทยาลัยรังสิต จากนั้นนัดเจอกันที่สวนจตุจักรช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ในวันดังกล่าวโด่งชวนไปที่คอนโด และมีความสัมพันธ์กันโดยไม่ได้ป้องกัน แต่เธอก็ซื้อยาคุมฉุกเฉินมากิน ปรากฏว่า หลังจากนั้นไม่กี่เดือนตรวจพบว่าตั้งครรภ์ จึงติดต่อไปที่นายโด่งเพราะมั่นใจว่าโด่งคือพ่อของลูก แต่โด่งกับปัดความรับผิดชอบ แถมพูดจาดูถูก ว่าเธอไปนอนกับผู้ชายคนอื่นมา ซึ่งเธอยืนยันว่า ไม่ได้มีใคร และมีความสัมพันธ์กับนายโด่งแค่คนเดียว แต่นายโด่งพยายามเกลี้ยกล่อม บอกให้ไปทำแท้ง โดยจะออกค่าใช้จ่ายให้ จึงปรึกษากับครอบครัวและตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ ส่วนนายโด่งก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

น้องเอ บอกอีกว่า ที่ออกมาพูด เพราะอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์และสังคมได้รับรู้พฤติกรรมของนายโด่ง และอยากให้นายโด่งรับผิดชอบ เพราะเธอทราบมาว่าไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวที่ถูกนายโด่งกระทำแบบนี้

ขณะที่ข้อมูลจากชุดสืบสวนของตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่าตัวนายโด่งคือชายคนในภาพที่เพจอีซอขยี้ขาวนำมาโพสต์ไว้จริงและมีการมาแจ้งเพื่อดำเนินคดีกับหญิงสาวที่ออกมาแฉเรื่องของตัวเอง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบถามไปเบื้องต้นและกำลังอยู่ระหว่างเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพราะยังมีข้อมูลหลายอย่างที่นายโด่งยังให้ไม่ชัดเจน

ซึ่งกรณีที่ทำผู้หญิงคนล่าสุดท้อง ก็คือ น.ส.เอ นายโด่งยอมรับว่า ตัวเองทำจริง แต่เป็นลักษณะความสัมพันธ์แบบ one night stand และไม่ได้ป้องกัน ส่วนผู้หญิงก่อนหน้าที่ในโซเชียลมีการลงว่า นายโด่งทำผู้หญิงท้องจนผู้หญิงฆ่าตัวตาย นายโด่งให้ข้อมูลเบื้องต้นกับตำรวจว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเรียกสอบปากคำนายโด่งอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวยังไม่มีการเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีนายโด่ง


https://youtu.be/iBe2oKd8zX0

คุณอาจสนใจ