สังคม

“ลิซ่า” คัมแบ๊กแล้ว เตรียมปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ “ROCKSTAR” วันที่ 28 มิ.ย.นี้

โดย thanaporn_s

19 มิ.ย. 2567

262 views

ตัวแม่มาแล้ว LLOUD ประกาศ “ลิซ่า” คัมแบ๊ก เตรียมปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ “ROCKSTAR” วันที่ 28 มิ.ย.นี้

หลังจาก “ลิซ่า” เปิดบริษัท LLOUD Co. เป็นของตัวเอง และได้สัญญากับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง RCA Records ในการทำผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเองเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่าน บรรดาแฟนคลับก็เฝ้ารอผลงานใหม่อย่างใจจดจ่อ


สิ้นสุดการรอคอย วันที่ 18 มิ.ย. 2567 ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย “LISA” (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "Rockstar" ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.นี้


โดยซิงเกิลใหม่ของเธอจะปล่อยให้ฟังทั่วโลกเวลา 2 ทุ่มตาม เวลามาตรฐานตะวันออกและ 5 โมงเย็นตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก สามารถดูรายละเอียดที่ โพสต์ Instagram ของลิซ่า "Rockstar" จะเป็นซิงเกิลแรกของลิซ่า ที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของเธอ LLOUD Co. และ RCA Records


โดย LLOUD CO. บริษัทของลิซ่าเองที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนความอุตสาหะที่จะสร้างพื้นที่ในการแสดงวิสัยทัศน์ของเธออย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรีหรือด้านการบันเทิงเพื่อที่จะผลักดันขีดจำกัดต่างๆ


เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาลิซ่า ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ซิงเกิลแรกของเธอผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok ที่เธอได้ เปิดบัญชีส่วนตัวของตัวเองเป็นครั้งแรกเละยังสามารถยังทำลายสถิติ Guinness World Record ด้วยการมียอด ผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงกับอีก 18 นาทีเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่า BLACKPINK ,เพลงลิซ่า ,LALISA

คุณอาจสนใจ

Related News