สังคม

ดรามา ‘หมอปลาย’ ปล่อยจระเข้ แก้กรรม เจ้าของบ่อไม่อนุญาต ไม่กล้าจับหวั่นมีคุณไสย

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2567

9 views

วานนี้ (13 มิ.ย. 67) เพจ หมอปลาย พรายกระซิบ Shop ของ 'หมอปลาย พรายกระซิบ' หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของหุ่นจระเข้ ขนาดเท่าของจริง จำนวน 3 ตัว ถูกมัดปากด้วยสายสิญจน์ มีพวงมาลัยวางอยู่บนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้ หมอปลายได้ทำพิธีปล่อยจระเข้ เพื่อให้ลูกเพจทุกท่านหมดทุกข์หมดโศก หลังจากนี้ มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ สาธุ"


เจ้าของพื้นที่ กล่าวว่า คลองที่มีคนเอาจระเข้มาปล่อยเป็นบ่อปลาส่วนตัว ซึ่งบ่อนี้ยาวตั้งแต่หน้าปากซอยจนถึงท้ายซอยแต่แบ่งครึ่งเป็น 2 บ่อ และทั้งสองบ่อไม่สามารถทะลุไปยังคลองสาธารณะได้ ซึ่งคนที่นำจระเข้ดังกล่าวมาปล่อยไม่ได้ขออนุญาตกับตน


ซึ่งทางคุณพ่อของตนเป็นคนเห็นจึงได้ชวนทุกคนมาดู ทุกคนตกใจว่ามันคืออะไร และใครเอามาปล่อย จากนั้นเพื่อบ้านจึงนำรูปที่หมอปลายโพสต์ลงโซเชียลมาให้ดู ซึ่งคาดว่าน่าจะนำมาปล่อยตั้งแต่วันที่ 11 ซึ่งคนที่นำมาปล่อยก็ไม่ได้บอกอะไร และก็ไม่บอกว่าเป็นพิธีอะไร ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขามาทำพิธีอะไร และอาจจะไม่ดีกับเราหรือเปล่า


และอีกอย่างหนึ่งเราเป็นเจ้าของที่ เราไม่ได้อนุญาตให้เขาเข้ามาทำด้วย และอีกอย่างอาจจะเป็นขยะรกบ่อส่วนตัวด้วย และภาพลักษณ์มันดูน่ากลัวด้วย ซึ่งเราก็ไม่กล้าจับมาทิ้ง เพราะกลัวจะเป็นคุณไสย หรือของไม่ดี จึงอยากบอกว่าใครที่นำมาปล่อยช่วยมาเก็บกลับไป


ทั้งนี้ อยากให้ผู้ที่ทำมารับผิดชอบเพราะมันไม่น่าดูเลย ไม่ใช่พื้นที่ของคุณด้วย และยังไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของที่ด้วย จะมาทิ้งปล่อยไว้ได้ยังไง และกลัวเรื่องไสยศาสตร์ด้วย ซึ่งอีก 2 ตัว ยังไม่พบว่าไปอยู่ไหน ตอนนี้เห็นแค่ตัวนึง อยากให้คนมาปล่อยให้รีบมาเอากลับไป เพราะไม่สะดวกใจที่จะมาปล่อยไว้แบบนี้

-------------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hcyLOpZYHXs

คุณอาจสนใจ

Related News