สังคม

เปิดกล้องหน้ารถ กระบะมาไว ไม่ชินทาง พุ่งตกคลอง โชคดีเปิดกระจก ปีนหนีตายออกมาได้

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2567

204 views

มีภาพนาทีชีวิตของหนุ่มขับรถกระบะหลงทาง แล้วพุ่งตกคลองประปา (คลองบ้านใหม่) ซอยร่วมสุข หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยเป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุ ขณะขับมาด้วยความเร็ว บริเวณถนนใต้ทางด่วน ซึ่งแสงสว่างไม่เพียงพอ จากนั้นเหมือนรถเสียหลัก แล้วคนขับพยายามเบรกแต่ก็ควบคุมรถไม่ได้ รถพุ่งตกลงไปในคลองข้างหน้า พร้อมกับได้ยินเสียงคนขับร้องว่า "ตายแล้ว" ในขณะที่รถค่อยๆ จมลง และคนขับพูดอีกว่า "ออกยังไงวะ"  ก่อนจะมีเสียงแตรรถดังขึ้น

หลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญู ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พบรถกระบะ 2 ประตู สีดำ สภาพรถจมน้ำมิดคัน เห็นหลังคารถปริ่มน้ำ ส่วนกระจกฝั่งด้านคนขับเปิดทิ้งไว้ ตรวจสอบภายในรถไม่พบตัวคนขับและผู้โดยสาร จึงให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ลากดึงรถขึ้นจากน้ำ พบว่า รถเสียหายเพียงเล็กน้อย

ต่อมานายบุญมา คำเงิน อายุ 55 ปี เดินทางมายังที่เกิดเหตุ บอกว่า ตนเองเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว พร้อมเล่าว่า ช่วงเที่ยงคืนกว่า ของวันที่ 12 มิ.ย. ตนกำลังขับรถกลับบ้านที่ย่านรามอินทรา โดยแยกกับเพื่อนที่ร้านอาหาร เพื่อนบอกให้ขับตรงไปตามถนนใต้ทางด่วน จะสามารถออกถนนแจ้งวัฒนะได้ แต่เมื่อมาเจอทางแยก ตนเองก็นึกว่าให้ขับตรงไปเรื่อยๆ ประกอบกับถนนสุดซอยไม่มีไฟส่องสว่าง ทางค่อนข้างมืด พอขับตรงมารถก็พุ่งตกคลอง เคราะห์ดีที่ตนเองเปิดกระจกไว้ ขณะรถกำลังจมน้ำจึงได้ปีนออกมาแล้วมานั่งอยู่หลังรถ แล้วโทรหาเพื่อนให้แจ้ง 191 แต่รออยู่นานไม่มีใครมา ก็เลยกลับไปบ้านก่อน แล้วตอนเช้ากลับมาที่เกิดเหตุ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยยกขึ้นมา รถมีประกันประเภท 2 เคลมไม่ได้ คงต้องซ่อมเอง

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า จะมีคนขับรถหลงทางเข้ามาใต้ทางด่วนจุดนี้เป็นประจำ ทั้งกลางวันและกลางคืน บางทีก็ขับตาม GPS มาแล้วก็หลง ที่ผ่านมาก็เคยมีรถพุ่งตกคลองมาก่อนเหมือนกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-mXB1VnxeRw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบะตกคลอง ,ปทุมธานี

คุณอาจสนใจ

Related News