สังคม

ผัวหึงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย ญาติช่วยเหลืออุ้มไปโยนลงคลอง

โดย thanaporn_s

12 มิ.ย. 2567

497 views

ผัวหึงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย ญาติรีบเข้าช่วยอุ้มไปโยนลงคลอง ร่างกายบาดเจ็บสาหัสโดนไฟไหม้ 90% คนใกล้ชิดเผยก่อนลงมือคนร้ายใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด


วันที่ 12 มิ.ย. 67 เวลา 14.35 น.ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟเผาหลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 14 ม.5 ต.ส่วนป่าน อ.เมือง จ.นครปฐม จากการตรวจสอบบริเวณตรงจุดเกิดเหตุมีสภาพการถูกไฟเผา

จากการสอบถามนางสาวนงนุช พรหมพิภักร 43 ปี เล่าให้ฟังว่าก่อนที่จะเกิดเหตุได้ยินเสียงคนเจ็บ นส.พรทิพย์ อายุ 36 ปี (ขาพิการทั้ง 2 ข้าง จะต้องใช้ไม้พยุง) ทะเลาะกับนายพัน เครืออยู่ อายุ 40 ปี (ผู้ก่อเหตุซื่งเป็นสามี) ทั้งสองได้ทะเลาะกันก่อนหน้าจะได้ยินเสียงกรี๊ด


ทางฝ่ายชายได้จอดรถจักรยานยนต์และเดินเข้าไปหาฝ่ายหญิงทวงถามเรื่อง ผู้บาดเจ็บมีแฟนใหม่ และทั้งสองมีการเถียงกันจนสักพักได้กลิ่นไหม้และไฟลุก พร้อมเสียงกรี๊ดของผู้บาดเจ็บ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูและช่วยกันพยุงกับลูกพี่ลูกน้องของผู้บาดเจ็บ นำตัวผู้บาดเจ็บลงแช่น้ำคลองข้างทางบรติดกับจุดเกิดเหตุ จากนั้นตนได้โทรเข้า 1669 แต่ประสานกันไม่รู้เรื่อง และได้ให้คนในบ้านขี่รถจักรยานยนต์ไปตามกู้ภัยของวัดจันทร์ เพราะอยูใกล้ให้พาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

ระหว่างนำส่งสภาพร่างกายผู้บาดเจ็บสาหัสมากโดนน้ำมันราดและจุดไฟเผาไหม้ร่างกาย 90% เนื้อหลุดติดมือมาระหว่างที่ช่วยเหลือ จากนั้นนายพัน หลังก่อเหตุเสร็จก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปโดยไม่ทราบว่า หนีไปเส้นทางใดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และกำลังตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี


จากการสอบถาม น้องเขยของคนเจ็บชื่อนายจักรกฤษณ์ อายุ 36 ปี ได้เล่าให้ฟังว่าผู้ก่อเหตุ ไม่ได้มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และติดยาเสพติดด้วย ผู้บาดเจ็บพิการขาทั้งสองข้างไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้เองต้องใช้ไม้ค้ำยัน ปกติแล้วจะต้องมานอนบริเวณเปลใต้ต้นไผ่ทุกวัน ก่อนหน้านี้ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งกันมีการแจ้งความที่ สภ.บ้านโป่ง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าวันนี้ในพันจะมาก่อเหตุใช้น้ำมันลาดผู้บาดเจ็บ คาดว่าน่าจะมีกันหึงหวง เพราะฝ่ายชายไม่ทำงาน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ได้




คุณอาจสนใจ

Related News