สังคม

เมียช้ำใจ แต่งงานอยู่กินกับสามี 14 ปี แอบหนีไปอยู่กับสาวใหม่ กินหรูอยู่สบาย

โดย nutda_t

12 มิ.ย. 2567

323 views

หญิงรายหนึ่ง ร้องทุกข์ผ่านสื่อ ว่าสามีที่อยู่กินกันมา 14 ปี ไปมีผู้หญิงอื่น คบหากันอย่างเปิดเผย โพสต์โซเชียลกินหรูอยู่สบาย แต่ไม่ส่งเสียลูก

ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับ คุณปอ อายุ 39 ปี เมียหลวง ว่าเธอได้เจอกับสามีเมื่อปี 2552 ที่ทำงานบริษัทจานดาวเทียม สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นคบหากันเรื่อยมา สามีเป็นผู้ชายนิสัยดีมากๆ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน

ต่อมา เธอกับสามีได้จัดพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมาย มีลูกด้วยกัน 2 คน ช่วงแรก ๆ ความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ราบรื่นดี แต่ช่วงปี 2559 สามีมีกิจการของตัวเอง การงานการเงินดีขึ้น หลังจากนั้น เธอก็จับได้เป็นระยะๆ ว่าสามีแอบคุยกับหญิงอื่น

แต่ระยะหลัง สามีเริ่มไม่กลับบ้านหลายคืนติดต่อกัน ไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ และมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ช่วงแรก ๆ เธอได้พยายามบอกกับพ่อแม่สามี แต่พ่อแม่สามีไม่เชื่อ เพราะโดยปกติบุคลิกของสามีจะดูเป็นคนเงียบๆ

จนช่วงเดือนเมษายน 2566 สามีเพิ่งกลับมาบ้าน หลังหายไปหลายวัน ตนจึงถามว่าไปไหนมา ทำไมถึงหายไป และพยายามไปดูว่าที่รถของสามีมีใครหรืออะไรอยู่ ก็โดนสามีกระชากคอเสื้อลากลงบันไดบ้านต่อหน้าลูกๆ

ลูกจึงวิ่งไปตามปู่ย่า พอพ่อแม่สามีมาเห็นก็แทบช็อก เพราะไม่คิดว่าลูกชายตัวเองจะมีพฤติกรรมแบบนี้ และได้บอกกับตนว่าให้ปล่อยสามีไป ถ้าเขาคิดจะชั่ว ก็ให้เขาไป ตนหมดความอดทน จึงได้พาลูกๆ กลับมาอยู่ที่บ้านตัวเอง โดยหลังจากกลับมาได้ประมาณ 3-4 วัน สามีก็ส่งข้อความมาถามลูกว่าหายไปไหน และบอกให้กลับมาบ้าน แต่ตนไม่กลับ โดยแรกๆ เวลาที่ตนขอให้สามีส่งเงินมาให้ สามีก็ยังให้บ้าง

กระทั่งมีผู้หญิงทักมาอ้างว่าเคยคบหากับสามี โดยคบกันตั้งแต่ตอนที่ตนอยู่กินกับสามี แต่ตนก็เฉยๆ ไม่คิดอะไร จนช่วงเดือน พ.ค. สามีไม่ส่งเสียเงินให้ลูกอีกเลย บอกว่าไม่ให้ หรือไม่มี

จากนั้น เดือนกันยายน 2566 สามีกับหญิงชู้โพสต์รูปคู่ คบหากันอย่างเปิดเผย พากันไปเที่ยว ซื้อของแพงๆ เปย์เงินอวดสลิปกันหน้าโซเชียล และพากันไปอยู่ในบ้านของพ่อสามี บ้านที่ตนและสามีช่วยกันรีโนเวตและเคยอยู่ด้วยกัน บ้านที่หวังจะให้เป็นของลูกในอนาคต

คุณปอ บอกอีกว่า เคยทักไปหาหญิงชู้ ทางครอบครัวเขาก็รับรู้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว หลังจากนั้น ตนจึงหาทนายความ เพื่อทำการฟ้องชู้ ส่งโนติสไปเตือนฝ่ายหญิง แต่ปรากฏว่าโดนทนายความหลอก ทิ้งตนไว้กลางทาง และไม่สนใจทำคดีต่อ ส่วนหญิงชู้ก็ยิ่งโพสต์อวดเหมือนท้าทาย

ขณะเดียวกัน สามีก็ไม่เคยถาม ไม่เคยห่วงเลยว่าลูกอยู่อย่างไร ตนต้องทำงานรับจ้างทุกอย่างที่ได้เงิน เพื่อนำมาดูแลลูกทั้ง 2 คน ที่ออกมาร้องสื่อ เพราะต้องการเรียกร้องสิทธิ์ให้กับลูกและตัวเอง

ทั้งนี้ ทีมข่าวพยายามติดต่อไปหาสามี แต่ก็ไม่รับสาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวมีชู้

คุณอาจสนใจ

Related News