สังคม

ตำรวจบุกหาเมียฝรั่งถึงบ้าน ขอกินเหล้าฟรีจนเมา ถามเรื่องบนเตียง-พูดจาแทะโลม

โดย gamonthip_s

26 พ.ค. 2567

6.9K views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวจรีภรณ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเขาแก้วพัฒนา ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ว่า ร.ต.อ.ประทีป รอง สวป. สภ.นาด้วง ใส่เครื่องแบบและเข้าเวรอยู่ มาที่บ้านขอเหล้ากินจนเมา และพูดจาแทะโลมเรื่องชู้สาว ไม่ให้ศักดิ์ศีรความเป็นผู้หญิง ต้องออกมาร้องเรียนให้สื่อช่วย



นางสาวจรีภรณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.36 น. วันที่ 23 พ.ค.67 ร.ต.อ.ประทีป โทรหาว่ามีเรื่องจะให้ช่วยเหลือ จึงเข้าว่าจะให้ช่วยเรื่องการสนับสนุนของโรงพัก บอกว่าจะเข้าไปพบใช้เวลาไม่นาน จากนั้นขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้มาจอดที่ประตูหน้าบ้าน โทรบอกให้ออกมาคุยกันใช้เวลาไม่นาน จึงได้เดินออกไปหาที่หน้าประตู เมื่อเจอคำแรกที่ตำรวจบอกว่ามีเหล้าให้กินไหม ไม่เอาเบียร์นะเพราะดื่มเบียร์กินไม่ได้ จากนั้นก็เปิดประตูให้เข้ามาในบ้าน บอกกับตนเองว่าอย่าทำให้ผิดหวังนะ จากนั้นตนเองไปที่ครัว ไปหยิบเหล้ามาวางที่โต๊ะหน้าบ้าน ก็เห็นตำรวจยังนั่งอยู่ในรถ เมื่อเห็นตนเองจึงลงจากรถมานั่งคุยที่โต๊ะ



ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่ ตำรวจไม่ได้คุยเรื่องปัญหาที่จะเข้ามาหา แล้วบอกว่าขอเงิน 1,000 บาท เพื่อไปซื้อเหล้าให้ทีมงาน แล้วถามว่าพ่อใหญ่ (สามีของตนเอง) เข้ายาหรือ ก็สงสัยเข้ายาคืออะไร เพราะสามีป่วยอยู่ แล้วจู่ ๆ ก็พูดขึ้นมาว่าเรื่องบนเตียงสำคัญมากนะ ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ นะ เรื่องบนเตียงทำให้ตนเองไม่พอใจ แล้วพูดต่อไปว่าเพื่อนตำรวจอีก 2 คนเป็นบัวแล้งน้ำ แล้วมาถามตนเองว่าเป็นบัวแล้งน้ำหรือไม่ แล้วถามพ่อใหญ่ยังมีแรงไหม ซึ่งเป็นคำถามที่ไม่ควรถาม เป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรีของผู้หญิง จากนั้นก็ไล่ตำรวจให้กลับบ้าน ก่อนกลับยังมาดื่มเหล้าที่โต๊ะจนมีอาการเมา แล้วยังบอกอีกว่ารู้จักสารวัตรป.ไหม เป็นตำรวจที่จับเกี่ยวกับขยาเสพติด ซึ่งตนเองก็ไม่กลัวเพราะไม่ได้ทำผิด พร้อมพิสูจน์ จากนั้นแล้วขับรถออกไป จนมาทราบภายหลังว่าหลังออกจากบ้านตนเองไปเมานอนหลับอยู่ในรถที่หน้า สภ.นาด้วง ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษาทนายความ และจะเข้าแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News