สังคม

แก๊ง LGBTQ+ บุกรุมทำร้าย 4 แม่ลูกชาวเมียนมา หลังเคยมีเรื่องกันที่โรงเรียน

โดย gamonthip_s

26 พ.ค. 2567

125 views

เมื่อเวลาใกล้เที่ยงคืนวันที่ 25 พ.ค. 2567 นางโม อายุ 43 ปี แรงงานชาวเมียนมา พาลูก 3 คน อายุ 17 ปี 14 ปี และ 6 ขวบ มาเดินเที่ยวชมงานวันเทศกาลผลไม้และของดีอำเภอบ่อไร่ จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่เป็น LGBTQ+ จำนวนนับสิบคน เดินเข้ามาหาเรื่อง ด้วยการชี้หน้าด่านางโม น.ส.รวย อายุ 17 ปี และ ด.ญ.เอ้ อายุ 14 ปี หลังจากนั้นกลุ่ม LGBTQ+ ต่างก็ช่วยกันรุมทำร้ายร่างกาย 4 แม่ลูกชาวเมียนมา บริเวณหน้าสวนสุขภาพเทศบาลตำบลบ่อพลอย สถานที่จัดงานวันผลไม้และของดีอำเภอบ่อไร่จนได้รับบาดเจ็บ



หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์โทรแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยนำกำลังเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ด้วยการนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่ รพ.บ่อไร่ และประสานไปยังอาจารย์ที่ปรึกษาของโรงเรียนบ่อไร่วิทยาคม เนื่องจาก น.ส.รวย เรียนอยู่ชั้น ม.4 และ ด.ญ.เอ้ เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนดังกล่าว น.ส.รวยได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก มีบาดแผลถูกตบตีที่บริเวณใบหน้า จนตาซ้ายบวมปิด ใบหน้าฟกช้ำดำเขียว และยังมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง



ด.ญ.เอ้ กล่าวว่า กลุ่ม LGBTQ+ เป็นนักเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ้ ถูกหาเรื่องในโรงเรียนมาก่อนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาได้พูดคุยจนเรื่องจบไปแล้ว เธอก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว วันนี้ขณะพาครอบครัวมาเดินเที่ยวชมงาน กลุ่มคู่อริกลับพาพวกทั้งหมดมาด่า และช่วยกันรุมตบตีทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นนำคลิปภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ได้ เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บ่อไร่ หลังแพทย์ทำบาดแผลให้เรียบร้อยแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รุมทำร้าย ,LGBTQ+

คุณอาจสนใจ

Related News