สังคม

โคราชตลาดแตก! หมอนทอง ลูกละ 99 บาท ทุเรียนเลิฟเวอร์แห่ต่อแถวซื้อยาวเหยียด

โดย chalanthorn_l

23 พ.ค. 2567

326 views

วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 บรรยากาศที่ร้านสมบัติ ร้านจำหน่ายทุเรียนคุณภาพ ตั้งอยู่ภายในตลาดสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าแห่พากันไปต่อคิวซื้อทุเรียนหมอนทองราคาถูกจำนวนมาก เหตุเพราะทางร้านได้จัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยการนำทุเรียนหมอนทองมาจำหน่ายในราคาถูก เพียงลูกละ 99 บาทเท่านั้น เป็นทุเรียนหมอนทองคุณภาพ น้ำหนักลูกละ 1 กิโลกรัม ประชาชนที่ชื่นชอบรสชาติหอมอร่อยของทุเรียน หมอนทองจึงแห่พากันไปเข้าแถวต่อคิวซื้อทุเรียนจนยาวเหยียด


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางที่ตลาดสุรนารี พบกับ นายสมบัติ เจ้าของร้านสมบัติทุเรียน เปิดเผยว่า ทางร้านได้จัดโปรโมชันคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนร้าน และลูกค้าที่มาอุดหนุนตลาดสุรนารี ซึ่งทางร้านจัดมา 3 ปีแล้ว โดยทุเรียนที่นำมาขายราคาถูกเป็นทุเรียนคุณภาพ ที่ทางร้านรับซื้อมาสวนของเกษตรกรจากจังหวัดทางภาคตะวันออก เช่น ระยอง และจันทบุรี คัดเอาผลทุเรียนที่มีน้ำหนักไม่เกิน 2 กิโลกรัม จำนวนมากกว่า 500 ลูก ไปจัดโปรโมชันวางขายเป็นลูก ในราคาลูกละ 99 บาทเท่านั้น ซึ่งตามปกติลูกที่มีน้ำหนักเกือบ 2 กิโลกรัม ราคาขายจะอยู่ที่ลูกละ 200-300 บาท

ทำให้ประชาชนที่ทราบข่าวพากันมาต่อแถวเข้าคิวซื้อทุเรียนหันหลายร้อยคน โดยทางร้านจำกัดสิทธิ์ให้ลูกค้าซื้อทุเรียนได้แค่คนละ 2 ลูก แต่พอเห็นคนมาต่อคิวกันรอซื้อกันยาวเหยียด ทางร้านจึงปรับเปลี่ยนขายทุเรียนให้แค่คนละ 1 ลูกเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทุเรียนไทย ,ทุเรียนราคาถูก

คุณอาจสนใจ

Related News