สังคม

สาวชุดขาวเมาขับจะชนรถอีกคัน อาละวาดด่าลั่นโรงพัก ปรี่กระชากคอเสื้อตำรวจ

โดย nutda_t

23 พ.ค. 2567

587 views

วันที่ 23 พ.ค. 67 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งความจาก นางอรสุรัชย์ อายุ 52 ปี ว่ามีหญิงเมาขับรถกินเลน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านเศรษฐศิริ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์-เงิน อยู่บนทางเท้า ล้อข้างขวาหลุดกระเด็นออกมา ใกล้กันพบรถยี่ห้อ Haval ของผู้ก่อเหตุจอดอยู่ โดยมี น.ส.พิชญ์ชาดา อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมา อาละวาดด่าท่อ และพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกาย นางอรสุรัชย์ ผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าระงับเหตุ และนำตัว น.ส.พิชญ์ชาดา มาสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด

โดย น.ส.พิชญ์ชาดา ยังไม่หยุดด่าท่อ และได้ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยการกระชากคอเสื้อ ขณะที่เจ้าหน้าที่ ให้เป่าแอลกอฮอล์ แต่ น.ส.พิชญ์ชาดา มีอาการขัดขืนเล็กน้อย ก่อนเป่าวัดแอลกอฮอล์ได้ 102 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินมาตรฐานที่กฎหมาย จากนั้น ร้อยเวร ได้ช่วยกันควบคุมตัวไปขัง แต่ผู้ก่อเหตุ ยังพยายามกระโดดถีบผู้เสียหาย

ด้าน นางอรสุรัชย์ ผู้เสียหาย กล่าวด้วยความตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถตามปกติ พอถึงหน้าหมู่บ้านเศรษฐสิริ คลองประปา มีรถของคู่กรณี ขับสวนมาอีกเลน เบี่ยงรถมาทางรถของตน ตนจึงรีบเบี่ยงรถหลบไปขึ้นบนทางเท้า ตนใจเสียมากที่เจอคนเมาแล้วขับรถแบบนี้ ตนเสียใจมากที่สร้างบุญสร้างกุศลแล้วทำไมถึงให้เจอแบบนี้ รถของคู่กรณีขับมาแรงแล้วยังมาหาเรื่องตนอีก ตนไม่อยากต่อปากต่อคำให้มีเรื่องกับคนเมา เขาจะมาทุบตีตน ตนก็กลัว แต่แฟนของคู่กรณี เป็นคนที่ดีมากๆ คอยห้ามไม่ให้มาหาเรื่อง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราอาละวาท และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปขังไว้ก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาแล้วขับ ,ทำร้ายตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News