สังคม

เผ่นแล้ว! เจ้าอาวาสที่คอลวิดีโอกับสองสาว หนีออกจากวัดไปแล้ว ชาวบ้านบอกถ้าไม่ผิดจริงจะหนีทำไม

โดย kanyapak_w

14 พ.ค. 2567

1K views

วันที่ 14 พ.ค.67 กรณีคลิปการคุยวิดีโอคอลระหว่างเจ้าอาวาสวัดป่าชื่อดังแห่งหนึ่งอายุ 55 ปี ในตำบลเมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ กับหญิงสาว 2 คนเพื่อเคลียร์ปัญหาใจทั้ง 3 ฝ่ายหลุดออกมา หลังจากตกเป็นข่าวมีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีทั้งเชื่อและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงที่พระระดับเจ้าอาวาส จะไปคบหาหญิงสาวหลายคนในคราวเดียวกัน



ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว ได้ขนข้าวของออกจากวัดไปแล้วโดยไม่บอกให้ใครทราบว่าไปไหน ชาวบ้านต่างงงว่า ถ้าไม่เป็นเรื่องจริงจะหนีไปทำไม น่าจะพิสูจน์ความจริงให้ชาวบ้านทราบ



หลวงตาเลียบ อายุ 70 ปี พระลูกวัดอีกแห่งหนึ่งที่เป็นพี่เลี้ยงให้วัดป่าที่เกิดเหตุและอยู่ใกล้กัน กล่าวว่า กรณีเป็นข่าวออกไป ส่วนตัวเชื่อมากกว่า เพราะมีพฤติกรรมต่างจากพระรูปอื่น เสียดายแต่ความรู้ของเจ้าอาวาส ที่เรียนและเป็นครูสอนพระมานาน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าหนีไปอยู่วัดไหนอย่างไร ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้



สอบถามนางป้อม อายุ 80 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่าที่ผ่านมาประมาณเกือบ 2 ปี ตนเองสังเกตเจ้าอาวาสมาโดยตลอด มีพฤติกรรมชอบออกจากวัดไปตอนกลางคืน ไม่ค่อยรับกิจนิมนต์



ชาวบ้านลือกันมานานเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แม้กระทั่งการดื่มเหล้า มีคนพบขวดเหล้าอยู่ข้างกุฎิ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงฝากบอกเจ้าอาวาส อยากให้สึกออกจากการเป็นพระจะใช้ชีวิตอย่างไรก็ได้



คุณอาจสนใจ

Related News