สังคม

ชายเลือดร้อน โมโหเพื่อนค้างค่ามือถือ คว้าอีโต้ฟาดหน้าอกเสียชีวิต

โดย nutda_t

8 พ.ค. 2567

108 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ สภ.บ้านเป็ด พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ร่วมกันจับกุม นายพรสวรรค์ อายุ 41 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ชัยวานิช คำละมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้เสียชีวิต ที่ห้องน้ำหลังโกดังรับส่งสินค้า ถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพ นายนครชัย อายุ 40 ปี โดยแพทย์ชันสูตรศพพบว่า มีรอยช้ำที่หน้าอก เสียชีวิตมามากกว่า 6 ชั่วโมง แต่ในจุดที่พบศพ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโกดังรับส่งสินค้า พบว่าเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.40 น. นายพรสวรรค์ ขี่รถจักรยานยนต์มาพบนายนครชัย ที่บริเวณหน้าโกดัง แล้วเกิดการทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงเชื่อว่า การตายของนายนครชัย น่าจะเกี่ยวข้องกับนายพรสวรรค์ และน่าจะเกิดจากการถูกนายพรสวรรค์ ทำร้าย จึงได้เดินทางไปที่บ้านพัก นำตัวนายพรสวรรค์ ไปสอบสวน

จากการสอบสวน นายพรสวรรค์ ให้การว่า ได้ทำร้ายร่างกายนายนครชัย จริง สาเหตุเกิดจากการที่นายนครชัย มาซื้อโทรศัพท์มือถือในราคา 3,000 บาท บอกว่าเงินเดือนออกจะจ่ายให้ แต่ผ่านสิ้นเดือนมาหลายวันแล้วก็ไม่จ่ายเงิน และติดต่อไม่ได้ จึงไปทวงเงินที่โกดังสินค้า ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายนครชัย แต่นายนครชัย ไม่มีเงินให้ และพูดกวนประสาท จนมีเรื่องกัน

จากนั้น นายนครชัย ก็ไปหาที่บ้าน และทะเลาะกันอีก จึงได้ใช้มีดอีโต้ด้านสันมีดที่ไม่คม ตีไปที่บริเวณท้องและหน้าอกของนายนครชัย จำนวนหลายครั้ง โดยไม่คิดว่า นายนครชัย จะเสียชีวิต เพราะหลังมีเรื่องกันที่บ้าน นายนครชัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายเพื่อน

คุณอาจสนใจ