อาชญากรรม

ม.3 ฟันเพื่อนรัก เจ็บสาหัส สุดทน โดนบูลลี่ว่าจน ไม่มีเงินซื้อขนมเหมือนเพื่อน

โดย thichaphat_d

7 ก.ย. 2565

203 views

นักเรียน ม.3 ฟันเพื่อนร่วมห้องเจ็บสาหัส เหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ยอมรับกดดัน โดนบูลลีเรื่องความจน ไม่มีเงินซื้อขนมเหมือนเพื่อน ยอมรับเป็นเพื่อนรักกัน แต่ทนไม่ไหว เพื่อนร่วมห้องระบุ มือฟันวนหลายรอบ เพราะโดนบูลลีมา 3 วัน ขณะ ผอ.โรงเรียน อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง เตรียมแก้ไขปัญหา



กรณีนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ถูกเพื่อนร่วมชั้นเดียวกัน ใช้มีดถางหญ้าด้ามสั้น ที่พกมาจากบ้านฟันคอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกหามส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมห้อง ถูกผู้ก่อเหตุใช้เก้าอี้ทุบได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ขณะเข้าไประงับเหตุอีก 1 ราย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา สร้างความวิตกกังวลให้กับชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก ถึงการใช้ความรุนแรงในครอบครัว



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ พบเพื่อนร่วมห้องของนักเรียน ม.3 เล่าว่า มือมีดเตรียมการมาแล้ว เพราะแค้นที่ถูกเพื่อนบูลลีถึง 3 วันซ้อน เมื่อวันเกิดเหตุ ได้เดินเอามีดมาฟันโดยไม่พูด ไม่รีรอ

นายสมบัติ สว่างศรี ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า ตอนนี้เด็กที่ถูกฟันอาการดีขึ้นแล้ว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อนำไปเป็นกรณีศึกษา ส่วนเด็กทั้ง 3 คนทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ ตอนนี้ให้เรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ครอบครัวของ ด.ช.บี นักเรียนที่ใช้มีดฟันเพื่อน บอกว่ายอมรับว่าอัดอั้นที่โดนเพื่อนพยายามบูลลี หลายครั้งที่พยายามอดทน ประเด็นที่เพื่อนมักจะบูลลี ส่วนใหญ่จะมาจากความจนที่ตนไม่มีเหมือนเพื่อน เช่นเวลาไปซื้อขนม ตนก็จะไม่มีเงินซื้อเหมือนเพื่อน และโดนเสียดสีมาหลายครั้ง จนทนไม่ไหว และบันดาลโทสะดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News