สังคม

จับแล้ว โจรจี้สาวขับเบนซ์ แทงแก้มคาห้างดังย่านรังสิต อ้างไม่มีเงินค่าเทอมลูก สุดท้ายสารภาพติดพนัน

โดย nattachat_c

7 พ.ค. 2567

144 views

วานนี้ (6 พ.ค. 67) เวลา 18.00 น. ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ และใช้มีดทำร้ายเจ้าของทรัพย์ จนได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าดังย่านรังสิต จึงนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นลานจอดรถชั้น 2 พบเก๋งเมอร์เซเดส เบนซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่ ใกล้กัน พบผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวจุฑารัฐ อายุ 36 ปี ถูกแทงเข้าที่แก้มซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้าง ได้ช่วยปฐมพยาบาล ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต


สอบถาม นางสาวจุฑารัฐ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ไปซื้อของในห้าง เสร็จแล้วก็เดินมาที่รถที่ลานจอดรถ  ขณะที่กำลังจะขึ้นรถฝั่งคนขับ คนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาประชิดตัว เอามีดจี้ บอกให้เงียบ ห้ามต่อสู้ แล้วสั่งให้ตนเข้าไปในรถ ขยับไปที่เบาะนั่งข้างคนขับ  


ตอนนั้น ตนพยายามตั้งสติ มองเห็นผู้ชาย 2 คน นั่งสูบบุหรี่อยู่ไม่ไกล ก็รีบตะโกนร้องว่า “ช่วยด้วย” คนร้ายจึงพยายามเอามีดแทงที่ท้องของเธอ แต่มีดบังเอิญไปโดนขอบกางเกง แต่คนร้ายยังไม่หยุด ยังพยายามดันตัวเธอออกจากเบาะคนขับ ไปที่เบาะคนนั่ง แล้วบอกว่า "เดี๋ยวจะขับเอง"  


ช่วงจังหวะที่คนร้ายดันขาเธอ ตอนนั้นไม่รู้ว่าขาหรือมือของเธอไปโดนแตร เสียงแตรดังขึ้น ทำให้คนร้ายตกใจ คนร้ายเลยขยับตัวออก ตนเลยกดแตรยาวเสียงดัง ทำให้คนร้ายกระโดดออกจากรถ แล้วก็ถือมีดพุ่งเข้ามาจะแทงที่คอ แต่เธอเบี่ยงหลบ ทำให้มีดเฉี่ยวไปโดนเข้าที่แก้ม คนร้ายจึงดึงกระเป๋าสตางค์ของเธอ แต่เธอคว้ากลับมาได้ คนร้ายจึงวิ่งหนีไป  ซึ่งเธอทันสังเกตเห็นว่า คนร้ายใส่เสื้อสีฟ้า มีกระเป๋าคาด ตนพยายามวิ่งตาม และจะคว้าเสื้อคนร้าย แต่ไม่ทัน


ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถ จับภาพคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ มีกระเป๋าคาดอกสีฟ้า และสวมหน้ากากอนามัยสีดำ ตรงกับที่ผู้เสียหายแจ้งข้อมูล โดยคลิปในกล้อง คนร้ายกำลังเดินขึ้นบันไดมาจากลานจอดรถชั้น 1 เพื่อมาก่อเหตุที่ลานจอดรถชั้น 2


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้สืบสวน จนทราบว่า คนร้ายคือ นายกันตินันท์  กุลศรีโรจน์ ชาว จ.ปทุมธานี และตามไปจับกุมได้ ขณะที่หลบซ่อนตัวอยู่ใต้กระโปรงท้ายรถเก๋ง นิสสันโน้ต สีขาว ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถชั้น 1 ของห้าง ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถของนายกันตินันท์ พร้อมกับของกลาง มีดปลายแหลม ยาว 30 ซม. เสื้อคลุมแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น กระเป๋าคาดเอวสีดำที่ใช้ก่อเหตุ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ ก็เร่งตรวจสอบ จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และขณะกำลังหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ก็ทราบจาก รปภ.ว่า มีรถคันหนึ่งพยายามจะขับออกจากห้าง แต่ไม่มีบัตรจอดรถ รปภ.จึงไม่ยอมให้ออก และเรียกตำรวจมาตรวจสอบ


จนกระทั่งตรวจค้นรถ และเจอนายกันตินันท์ นอนหลบอยู่ที่บริเวณใต้กระโปรงท้ายรถ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ ให้การรับสารภาพว่า ทะเลาะกับภรรยา จึงขับรถหนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 วัน ก่อนจะขับรถมาจอดที่ลานจอดรถ แล้วเจอผู้เสียหาย จึงเดินตามเข้าไปในห้าง ตามผู้เสียหายเดินกลับมาที่รถเบนซ์ แล้วอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายกำลังเปิดประตูรถ ใช้มีดจี้  


ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจก่อเหตุ อ้างว่าลูกกำลังจะเข้าเรียน แต่ไม่มีเงิน และตัวเองก็ติดการพนัน ติดยาเสพติดด้วยด้วย


โดยหลังก่อเหตุ วิ่งมาซ่อนตัวที่ใต้กระโปรงรถของตัวเอง แล้วโทรศัพท์บอกภรรยาให้มาขับรถออกจากห้าง โดยวางกุญแจไว้ให้ในรถ แต่ไม่ได้บอกว่า ตัวเองซ่อนอยู่ท้ายรถ ภรรยาจึงไม่ทราบเรื่อง กระทั่งตำรวจจับตัวได้  และอยากจะขอโทษผู้เสียหาย  


ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไทม์ไลน์ของภรรยาผู้ก่อเหตุแล้ว ไม่พบพิรุธ จึงคาดว่านายกันตินันท์ ก่อเหตุคนเดียว จึงแจ้งข้อหา พยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย และจะสอบสวนเพิ่ม หากมีข้อหาอื่น ก็จะแจ้งเพิ่มเติมในภายหลัง

--------------

คุณอาจสนใจ

Related News