สังคม

เด็กชาย ม.6 ผวา เข้าห้องน้ำในห้างดัง ถูกหนุ่มลากแขนทำอนาจาร

โดย nutda_t

24 เม.ย. 2567

649 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “ชุมชนข่าวขอนแก่น” โพสต์คลิป นักเรียนชาย ม.6 ถูกชายแปลกหน้าจับแขนลากเข้าห้องน้ำในห้างดังใจกลางเมืองขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่นักเรียนสะบัดแขนหลุดออกมาได้ แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือ จนสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทัน โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัย!! จะเอาเรื่องนี้มาเป็นอุทาหรณ์นะครับ ให้ระวังตัวเวลาไปเข้าห้องน้ำในห้าง ผมไม่เคยโดนอะไรแบบนี้เลยครับ ตกใจมาก ไปเข้าห้องน้ำปกติ เหมือนเขามองตั้งแต่ผมเข้ามาล่ะ ผมกลัวมีอะไรเกิดขึ้น เขามองไม่หยุดเลย ผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปก่อน เพราะในห้องน้ำไม่มีคนเลย ชั้น 3 ห้องน้ำชาย พอผมทำธุระเสร็จ เปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ เขาเข้ามาถามผม ผมไม่ได้ยิน เลยถามว่าอะไรนะครับ เขาเลยดึงตัวผมแล้วจับ...ผม แล้วจุ๊บ ผมเลยตะโกนอะไรของพี่ แล้วเขาดึงผมไปในห้องน้ำ ตอนแรกผมไม่ยอม แต่ผมสู้แรงเขาไม่ไหว ผมเลยยอมเข้าไป พอเขาเผลอ ผมสะบัดมือแล้ววิ่งออกจากห้องน้ำ มีคลิปครับ DMอัดไว้ได้ ก็เลยไปขอให้รปภ. และเรียกตำรวจมา ระวังตัวกันด้วยนะครับชาวขอนแก่น”

ต่อมา ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนักเรียนคนดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 23 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองขอนแก่น ตนไปทานข้าวกับเพื่อน 2 คน จากนั้นได้ไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 3 แต่ไปคนเดียว ในห้องน้ำมีชายแปลกหน้าอยู่ในห้องน้ำคนเดียว ต่างคนต่างมองหน้ากันแค่แว๊บเดียว ตนเองจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อปัสสาวะ จากนั้นก็ออกมาล้างมือ ซึ่งชายดังกล่าวยังมองตามไม่ละสายตา และถามอะไรบางอย่างกับตนเอง ซึ่งตนเองไม่ได้ยิน เนื่องจากเสียงก็อกน้ำดัง จึงถามกลับไปว่าอะไรนะครับ จังหวะนั้น ชายดังกล่าวเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ แล้วหอมแก้ม ก่อนจะจับอวัยวะเพศตนเอง แล้วดึงแขนเข้าห้องน้ำไป ตนเองพยายามดึงแขนกลับคืน แต่สู้แรงไม่ไหว ก่อนอาศัยจังหวะเผลอ ตนเองจึงผลักแล้วรีบวิ่งไปหาเพื่อนขอความช่วยเหลือ ก่อนที่เพื่อนจะมาจับตัวเอาไว้ และเรียก รปภ.มาควบคุมตัว และแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าจะขอไอดีไลน์

เด็กนักเรียนผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ชายคนดังกล่าว รูปร่างสูง หน้าตาดี ผิวขาว แต่งตัวดี สวมใส่แมสก์ปกปิดใบหน้า อายุประมาณ 30 ปี โดยได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันและค่าทำขวัญ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แนะนำว่าหากพูดคุยไกล่เกลี่ยตกลงกันไม่ได้ ให้มาที่โรงพัก ซึ่งตนยึดตามกฎหมาย เรียกค่าทำขวัญ 5,000 บาท แต่ชายคนดังกล่าว บอกว่าหากจะเอาเงิน ต้องไปที่รถ เพราะมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง และมีเงินเพียง 3,000 บาท ก่อนที่ตนเองและเพื่อนจะตามไปที่รถ โดยมี รปภ.ไปด้วย ตนเองกับเพื่อนมีธุระต่อ และต้องการให้จบเรื่องเร็วที่สุด จึงรับเงินมาก่อนโดยยังไม่ได้ปรึกษาผู้ปกครอง เพราะเป็นการคุยกัน 3 คน ซึ่งตอนที่รับเงิน ก็ยังติดใจอยู่ แต่คุยกันแล้วว่าจะต้องไปเรียน ไปทำงานอื่นๆ หากดำเนินคดีก็คงไม่มีเวลา จึงเลือกที่จะเอาเงิน

อย่างไรก็ตาม ต้องรอปรึกษาผู้ปกครองว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ เพราะเพิ่งทราบว่าเกิดเหตุ แต่ส่วนตัวอยากเอาผิดชายคนดังกล่าว เพราะหลังจากโพสต์คลิป มีหลายคนทักมาบอกว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุ แต่ไม่มีใครอัดคลิปไว้ และไม่มีใครทำอะไรกับเขาเลย จึงมองว่าหากปล่อยไปจะทำเป็นอันตรายต่อสังคม เพราะเชื่อว่าจะต้องกลับไปก่อเหตุซ้ำอีกหลายที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายอนาจารเด็ก

คุณอาจสนใจ