สังคม

เปิดปมพี่เขย กระหน่ำยิงน้องเขยเสียชีวิตต่อหน้าลูก เหตุสุนัขไล่กัด

โดย nutda_t

19 เม.ย. 2567

2K views

ความคืบหน้ากรณี นายกฤตภัค หรือ ช้าง อายุ 43 ปี ก่อเหตุใช้ปืนขนาด .38 ยิง นายเจศดา หรือ นายแปะ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคู่เขย เสียชีวิต ต่อหน้าลูกสาว เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ที่บ้านพักม.11 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน


ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน ได้เรียกสอบผู้ก่อเหตุอีกครั้ง พร้อมกับทนาย ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทลุง โดยนายช้าง ปฏิเสธให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ถึงความขัดแย้งและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทนาย บอกจะทำให้เสียรูปคดี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวภรรยาของนายช้าง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา สมรู้ร่วมคิด หลังอาศัยจังหวะช่วงที่เกิดเหตุ ลบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

ด้าน นางฉันทนา อายุ 35 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่ามูลเหตุของเรื่องมาจาก ก่อนหน้านี้ 2 วัน สามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน แล้วสุนัขชื่อเจ้านารายของนายช้าง ที่เลี้ยงไว้ เห่าและไล่กัด ทั้งที่สามีก็ให้ข้าวกินอยู่ด้วย จึงด่าว่าขนาดให้กินข้าวยังเลี้ยงไม่เชื่อ ซึ่งจังหวะนั้น นายช้าง ยืนดูอยู่ทำให้เกิดความไม่พอใจ ตะโกนต่อว่ากลับ จนกระทั่งตอนเย็นของวันเกิดเหตุ นายช้าง ได้ทะเลาะพี่สาวตนเอง ทำให้พี่สาวแอบหลบซ่อนตัวในห้อง นายช้าง โมโหแล้วพาลมายิงสามีตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

ปกติแล้ว นายช้างกับสามีตน ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่ตนกับพี่สาวทะเลาะกันมาเป็นปีแล้ว และไม่พูดคุยกัน เพราะพี่สาวเป็นคนแรง และเพิ่งได้สามีใหม่ ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา แล้วกลับมาอยู่บ้าน จากนั้นได้ทะเลาะกับตนจนบาดหมางใจกัน ต่างคนต่างอยู่

ขณะที่ นางว่อง อายุ 65 ปี ยายของทั้ง 2 เขย กล่าวว่า เมื่อไม่ถูกกันแล้ว ต่างคนต่างไม่ต้องพูดกัน แต่ในวันที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น คนเป็นแม่นั้นทุกข์ใจมากที่ลูกทั้งสองคนทะเลาะกัน

คุณอาจสนใจ