สังคม

หลอนทั้งอพาร์ตเมนต์ พบศพหนุ่มเมียนมาในแทงค์น้ำบนดาดฟ้า

โดย passamon_a

19 เม.ย. 2567

79 views

พบศพชายชาวเมียนมา เปลือยกายอยู่ในแทงค์น้ำ ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16 หลังหายตัวไปนานถึง 2 วัน


เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบชายเสียชีวิตในสภาพเปลือย อยู่ในแทงค์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี โดยจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายอยู่ในสภาพเปลือย มีผ้าโสร่งที่ใต้แทงค์น้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย AungsuNyat อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา เป็นคนงานก่อสร้างของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า


ขณะที่จากการสอบสวน ลูกสาวของผู้ตาย พบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน ตั้งแต่ตอน 5 ทุ่มของวันที่ 17 เมษายน แต่จากนั้นเพื่อร่วมวงสุรา ได้แยกย้ายกันไปพักผ่อน เหลือแต่ผู้ตายเพียงคนเดียว และผู้ตายบอกว่าร้อน จากนั้นก็ลงไปเล่นน้ำในแทงค์ แล้วก็กลับขึ้นมา แต่ผู้ตายก็บอกกับลูกสาวว่ายังรู้สึกร้อนและคัน เลยลงไปในแทงค์น้ำอีกเป็นรอบที่สอง ซึ่งตอนนั้นลูกสาวรู้สึกง่วงนอน เลยกลับลงมานอนที่ห้อง ปล่อยให้พ่อเล่นน้ำในแทงค์อยู่เพียงลำพัง


ต่อมาภรรยาของผู้ตายออกตามหาตัวผู้ตาย แต่ไม่เจอ จนกระทั่งปั๊มน้ำของอพาร์ตเมนต์มีปัญหา เจ้าของอพาร์ตเมนต์จึงให้ลูกจ้างไปตรวจสอบที่แทงค์น้ำ จึงพบร่างคนตาย


ทีมข่าวลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ พบว่าแทงค์น้ำดังกล่าวอยู่บริเวณชั้นที่ 5 โดยพบว่าฝาแทงค์น้ำแตก ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเข้าระบบเซิร์ฟเวอร์ได้


ขณะที่ เฮียเล็ก คนดูแลอพาร์ตเมนต์ บอกกับทีมข่าวว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ กับครอบครัว มีภรรยา และลูก 2 คน อายุประมาณ 6-7 ขวบ โดยเพิ่งเข้ามาพักอาศัยได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ซึ่งคนที่มาเช่าคือนายจ้างของผู้เสียชีวิต แต่ตั้งแต่มาอยู่ตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง หรือสุงสิงด้วย จึงไม่ได้รู้อะไรมาก โดยเมื่อวานนี้ ประมาณ 5 โมงเย็น ภรรยาของผู้เสียชีวิต มาบอกตนว่า ตามหาสามีไม่เจอ จะขอขึ้นไปดูที่แทงค์น้ำ เพราะหมอดูบอกว่าให้ไปดูในแทงค์น้ำ ตนก็อนุญาต แต่ไปครั้งแรกก็ไม่เจออะไร จนกระทั่งเมียคนตายจุดธูปบนบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขึ้นไปดูที่แทงค์น้ำอีกครั้ง คราวนี้ถึงกับขนลุก เพราะเจอร่างของสามีอยู่ในแทงค์น้ำ


ทั้งนี้อพาร์ตเมนต์ของตน มีทั้งหมด 5 แทงค์ ทุกแทงค์จะปล่อยน้ำมาใช้จ่ายภายในอพาร์ตเมนต์ทั้งหมด ซึ่งพอพบศพ ตนก็สั่งปิดวาล์วน้ำของแทงค์ที่พบศพนี้ทันที และหลังจากนี้จะเอาแทงค์น้ำไปถวายวัด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5-z3ooQnQXY

คุณอาจสนใจ