อาชญากรรม

สาวใหญ่หายตัวไป 5 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพคาแทงค์น้ำ ทิ้งไว้เพียงจดหมายสั่งลา

โดย weerawit_c

19 ก.พ. 2566

84 views

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 19 ก.พ.2566 ร.ต.อ.หญิงนาลิน ปรีชาชาญ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนฆ่าตัวตายกระโดดลงไปในแทงค์น้ำบริเวณหลังบ้านหลึงหนึ่ง รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.,พ.ต.ท.จริญ ขาวเอี่ยม รอง ผกก.(สอบสวน),กำลังตำรวจพิสูตร์หลักฐานนครศรีธรรมราช,แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช,จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งนครศรีธรรมราชไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ



เมื่อไปถึงพบแทงค์น้ำสแตนเลสสีขาว ขนาด 500 ลิตร ความสูงประมาณ 2 เมตร มีบันไดอะลูมิเนียมวางอยู่ข้างแทงค์น้ำ มีฝาปิดแบบหลวมๆ ภายในแทงค์น้ำพบศพผู้ตายพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปบริเวณ ซึ่ง จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ได้ใช้วิธีสูบน้ำออกจากถังจนหมดแล้วใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างทำการตัดฝาแทงค์น้ำสแตนเลสอยู่นานประมาณกว่า 1 ชม.จึงทำการตัดฝาแทงค์น้ำ นำศพออกมาจากถังอย่างทุลักทุเล



สอบสวนทราบผู้ตายชื่อนางอาภรณ์หรืออ้น ยศวารี อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ในที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตายของนางอาภรณ์เขียนสั่งเสียว่า "กราบขอโทษที่ไม่มีปัญญาดูแลบ้านให้ดี ตอนนี้ทำไม่ค่อยไหว ตากำลังจะบอด ขอโทษลุงยิ้นที่ไม่ได้อยู่ดูแล ร่างกายไม่ไหวแล้ว อยู่ไม่ได้แล้วจริงๆขอโทษน่ะ ลุงยิ้นเข้มแข็งน่ะ ขอรบกวนป้าหนุ่ยอีกอย่างช่วยบอกตุ๋ยช่วยดูแลลุงยิ้นไปอยู่ด้วย และขอรบกวนช่วยแจ้งญาติให้เอาไปเผาแลย..ไม่ต้องเอาไปไหนให้เป็นภาระได้ .กราบขอบคุณป้าหนุ่ยมากๆที่คอยช่วยเหลือ...รบกวนเป็นครั้งสุดท้ายน่ะ...ข้อความจดหมายลาตายเขียนในที่สุด"



จากการสอบสวนปากคำนายนิติพัฒน์หรือลุงยิ้น จันทรศิริรังสี อายุ 70 ปี สามีของผู้ตายให้การว่า ตนกับผู้ตายซึ่งเป็นภรรยาที่จดทะเบียนถูกต้องตาม กม. ได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกันเพียงลำพัง 2 คน ไม่มีลูก โดยตนและภรรยาได้ยึดอาชีพเปิดแผงขายลอตเตอรี่และหนังสือพิมพ์รายวันมาหลายปีแล้ว ระยะหลังๆภรรยาของตนป่วยเป็นโรคหอบหืดและเบาหวานมาหลายปี และมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เคยบ่นอยากฆ่าตัวและภรรยาของตนได้พยายามจะผูกคอตายมา 2 ครั้งแล้ว แต่ผูกเชือกไม่เป็นประกอบกับตนมาพบเสียก่อนจึงเข้าไปช่วยเหลือภรรยาได้ทันเสียก่อยและพยายามปลอบใจตลอดมา



ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณเช้าวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา นางอาภรณ์หรืออ้น ภรรยาของตนได้หายตัวออกไปจากบ้านซึ่งตนได้ตามหาตามบ้านญาติหลายแห่งก็ไม่เจอ จนกะทั่งเช้าวันนี้ตนพบมีน้ำสีเหลืองๆไหลออกจากแทงค์น้ำหลังบ้านและมีบันไดอะลูมิเนียมวางอยู่ จึงปีนไปเปิดฝาแทงค์น้ำก็พบศพภรรยาของตนจมน้ำเสียชีวิตในแทงค์น้ำดังกล่าว ในสภาพพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ จึงแจ้งมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งและตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนและญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการตาย



อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ผ่าแทงค์น้ำแล้วได้นำศพออกมาให้แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด แต่แพทย์เวรยังติดใจว่านางอาภรณ์ลงไปฆ่าตัวตายในแทงค์น้ำได้อย่างไร เพราะเป็นการฆ่าตัวตายแบบผิดธรรมชาติ ซึ่งทางแพทย์เวรได้นำศพนางอาภรณ์ไปยังแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อทำการผ่าศพหาสาเหตุการที่แท้จริงต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/ApVHqhoJTZc

คุณอาจสนใจ

Related News