สังคม

2 สาวโร่แจ้งความ ถูกกลุ่มชายล้วงจับหน้าอก ขณะขี่รถเล่นสงกรานต์

โดย nutda_t

16 เม.ย. 2567

2.2K views

จากกรณี เพจ survive – สายไหมต้องรอด โพสต์ภาพชาย 2 คน เล่นน้ำสงกรานต์ เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ จับหน้าอกสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คน พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากแชร์ พิกัด แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนใคร ฝากพามันไปมอบตัวด่วน สงกรานต์ ล้วง nom" จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 เมษายน 2567 ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ หญิงสาวผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ให้ติดตามตัวกลุ่มชายผู้ก่อเหตุ ที่เอามือล้วงเสื้อจับหน้าอก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และดำเนินคดี

จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำตามปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้จอดรถจักรยานยนต์ แล้วกลุ่มชายดังกล่าว ได้มาประแป้งแล้วก็ล้วงเข้าไปที่หน้าอก จนรถเกือบล้ม เหตุเกิดเมื่อเวลา 2-3 ทุ่ม เมื่อคืนวันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ถนนแพรกษา โดยวันนี้ ตนเองได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และฝากถึงผู้ที่เล่นสงกรานต์ ไม่ควรทำแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News