สังคม

รถช่วยชีวิต! สาวถูกประตูเหล็กล้มทับ เคราะห์ดีมีรถจอดอยู่ข้างหลังช่วยยันไว้

โดย passamon_a

12 เม.ย. 2567

293 views

รถช่วยชีวิต! หญิงสาวถูกประตูเหล็กขนาดใหญ่ หลุดออกจากราง ล้มทับตัวอย่างแรง เคราะห์ดีมีรถตู้ที่ซื้อมาใหม่จอดอยู่ข้างหลังช่วยชีวิตไว้ เผยประตูเหล็กราคาหลักแสน แต่ไม่มีความปลอดภัย เตรียมสั่งเปลี่ยนเป็นประตูไม้ เพราะกลัวเกิดเหตุซ้ำ


มีคลิปอุทาหรณ์ จากผู้ใช้ติ๊กต็อก @inging415 เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งกำลังเปิดประตูเลื่อน เพื่อจะนำรถเข้าบ้าน โดยประตูดังกล่าวมีลักษณะเป็นประตูเหล็ก ผสมไม้ระแนง เมื่อเปิดประตูจนสุดแล้ว หญิงสาวก็เดินไปที่รถซึ่งเปิดประตูฝั่งคนขับทิ้งไว้ เตรียมจะก้าวขึ้นรถ แต่ประตูบ้านกลับล้มลงมาทับตัวเธอ เธอพยายามเอามือดันประตูไว้ แต่สู้น้ำหนักของประตูไม่ไหว ทำให้ประตูล้มลงมาใส่ ตัวเธอจึงไปดันประตูรถให้ปิด อยู่ในลักษณะแผ่นหลังยันกับรถเก๋ง และเอามือยันประตูรั้วไว้ในระดับหน้าอก ก่อนที่คนในบ้านจะมาช่วยยกประตูรั้วออก


คุณกัลยา เจ้าของคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุ เพิ่งกลับมาจากเดินทางท่องเที่ยว โดยเธอให้ลูก ๆ เข้าบ้านไปก่อน และตัวเธอก็เปิดประตูเลื่อนหน้าบ้าน เพื่อจะเอารถเข้าบ้าน ตอนแรกรู้สึกเอะใจว่า ผลักประตูไปนิดเดียว แต่ประตูมันไหลไปยาวผิดปกติ แล้วแค่เสี้ยววินาทีที่กำลังเดินไปขึ้นรถ ประตูก็ร่วงลงมา คิดว่าเธอน่าจะดันประตูแรง ทำให้ลูกล้อหลุดออกจากราง ตอนเกิดเหตุใจคิดไปแล้วว่าจะรอดหรือไม่ ซึ่งหากไม่มีรถจอดอยู่ข้างหลัง เธอน่าจะล้มกระแทกพื้นและถูกประตูทั้งบานทับ อาจจะบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตได้  


ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้คือ ปวดตามร่างกาย ปวดหลังและไหล่ ฟกช้ำตามร่างกาย รถเก๋งเป็นรอยนิดหน่อย ส่วนประตูรั้วที่ราคาหลักแสน จริง ๆ ก็ยังใช้ได้ แค่เอาลูกล้อใส่ลงไปในราง แต่เธอเห็นว่าประตูแบบนี้มันไม่มีเซฟตี้อะไรเลย อาจจะเกิดเหตุแบบนี้อีก ก็ทำให้เธอผวา จึงจะเปลี่ยนเป็นประตูไม้ หรือประตูแบบอื่นแทน เพื่อความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ypRZ0mILdxs

คุณอาจสนใจ