สังคม

เปิดใจไรเดอร์หนุ่มช่วยสาวยืนบนสะพาน ก่อนพลัดตก ปลอบใจจนใจเย็นช่วยสำเร็จ

โดย kanyapak_w

8 เม.ย. 2567

287 views

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 เม.ย.67 มีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ในขณะที่มีผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปีสวมใส่ชุดสีน้ำตาล ยืนอยู่นอกราวเหล็กของสะพานพระราม 4 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ลักษณะท่าทางจะพยายามทำร้ายตัวเอง พลัดตกจากสะพาน 




เหตุการณ์นี้มีพลเมืองดีที่เป็นหนุ่มไรเดอร์ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาและเข้ามาพูดคุยจนกระทั่งชาร์จตัวหญิงคนดังกล่าวเข้ามาได้อย่างปลอดภัยก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย หลังเกิดเหตุเพจกระแสข่าว มีการนำคลิปมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยลจนหลายคนมาคอมเม้นต์ชื่นชมหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว




ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อนายอัครพงษ์ อายุ 38 ปี หนุ่มไรเดอร์ฮีโรคนที่อยู่ในคลิป พร้อมกับสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นนายอัครพงษ์ กล่าวว่า ตนกำลังวิ่งไรเดอร์ไปส่งของที่ปากเกร็ด พอดีขี่รถ จยย.ขึ้นสะพานมาแล้วสังเกตเห็นผู้หญิงไปยืนทำไมนอกราวสะพาน ตนก็ดูว่ามันแปลก ก็เลยจอดรถแต่ตอนนั้นรถมันเยอะก็เลยไปจอดไกลหน่อยแล้วเดินย้อนกลับมา เมื่อมาถึงก็ถามเขาว่าพี่ไปยืนข้างนอกทำไมใจเย็นๆ นะมีอะไรก็มาพูดคุยกัน เขาร้องไห้บอกว่าไม่เหลืออะไรแล้ว ตนก็พยายามปลอบใจบอกพี่ใจเย็นนะเข้ามาคุยกันก่อนไหม พอได้จังหวะตนก็ล็อกแขนเขาไว้ พอล็อกแขนเขาได้ ก็พยายามพูดบอกกับเขาใจเย็นแล้วก็อุ้มเขากลับเข้ามา



จากนั้นพวกพี่กู้ภัยมาถึง เท่าที่พูดคุยกันเขา บอกว่าเขาน่าจะมีปัญหาเรื่องครอบครัว เขาบอกว่าแฟนเขาทิ้งไปเขาไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่อยากอยู่แล้ว ตนก็พูดคุยปลอบใจ แต่เท่าที่ตนสังเกตคิดว่าเขาคงไม่น่าจะกระโดดลงไป ขณะนั้นอาจจะมีอารมณ์ชั่ววูบ เพราะที่ตนอุ้มเขาเข้ามาเขาก็ไม่ขัดขืน หลังจากนั้นตนก็บอกพวกพี่กู้ภัยให้ช่วยติดต่อญาติของเขาซึ่งก็ติดต่อได้ ตนจึงได้วิ่งไปส่งงานต่อ




หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวแต่เจ้าตัวยังมีอาการเครียดจึงได้ประสานตำรวจมารับตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนที่จะติดต่อญาติมารับตัวไปดูแล




คุณอาจสนใจ

Related News