สังคม

ผัวเมาเหล้าทะเลาะกับเมีย เพื่อนบ้านแจ้งกู้ภัยเข้าไปช่วย แต่ถูกชกตาเจ็บ

โดย gamonthip_s

3 เม.ย. 2567

548 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้ากู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ได้รับแจ้งว่ามีผัวเมียทะเลาะกัน เหตุเกิดบริเวณห้องแถวชัมชนหนองมะหาด ม.3 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง ให้มาช่วยระงับเหตุ เมื่อไปถึงพบชาย ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ อายุ 40 ปี มีอาการคล้ายคนเมาเหล้าทะเลาะกับภรรยาทราบชื่อคือ นางสุมาลี อายุ 45 ปี เสียงดังลั่นภายในห้องพัก เพื่อนข้างห้องเห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาช่วย เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเพื่อระงับเหตุ แต่กลับถูกนายสมศักดิ์ชกเข้าที่เบ้าตาจนเขียวช้ำ เพื่อนที่มาด้วยต้องช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ. และห้ามปรามนายสมศักดิ์ให้สงบสติอารมณ์ลง



สอบถามนางสุมาลี ทราบว่า มีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อยู่กินกับสามี คือนายสมศักดิ์มา 3 ปีแล้ว โดยสามีป่วยเป็นโรคเม็ดเลือดขาวและประสบอุบัติเหตุรถจยย.ล้ม กระดูกหลังหักต้องใส่ที่พยุงหลังตลอดเวลา ช่วงหลังมาสามีบ่นปวดหลังปวดเอว จึงสั่งซื้อยาสมุนไพรมาต้มให้กิน แต่สามีแอบเอาดองกับเหล้าขาว 40 ดีกรีและน้ำผึ้งแทน ซึ่งปกติสามีเป็นคนไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่ แต่วันนี้กลับกินจนเมาแอ๋ จึงบอกให้เลิกกิน ก่อนจะเข้าครัวไปทำกับข้าว พอทำเสร็จก็ได้เรียกสามีมากิน แต่กลับไม่กิน หาเรื่องทะเลาะหาว่ามีชู้ ช่วงทะเลาะกัน สามีได้กระโดดขึ้นคร่อมภรรยาแล้วบีบคอพร้อมกัดจมูกและจนสลบไป ก่อนที่จะมีน้องผู้หญิงข้างห้องมาปลุกเรียกภรรยาจึงตื่น



พลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และตำรวจมาระงับเหตุ และจะนำตัวภรรยาส่งรพ. แต่ช่วงที่กำลังดูบาดแผลภรรยาอยู่ จู่ๆ สามีก็ชกเข้าที่เบ้าตาซ้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ อย่างแรงจนตาปูดบวม เพื่อนร่วมงานต้องช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมพูดคุยให้นายสมศักดิ์ สงบสติอารมณ์จนเย็นลง และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงกับก้มกราบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ขอให้ช่วยนำตัวภรรยาส่งรพ.



สุดท้ายภรรยาขอแยกทางตัดขาดทันที โดยไม่ขอกลับไปอยู่กินด้วยแล้ว เนื่องกลัวจะถูกทำร้ายร่างกายซ้ำอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสมศักดิ์ไปสงบสติอารมณ์ และดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News