สังคม

เปิดใจไรเดอร์ ลูกค้าสั่งถุงยางอนามัย บอกอย่าหาทำ หากโดนตรวจสอบแชตจะถูกแบน

โดย nutda_t

2 เม.ย. 2567

3.9K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพในกลุ่ม LINE Man Rider Thailand พร้อมระบุข้อความว่า "งานนอก ไม่เจอแบบนี้มั้ง 55555555 #ผู้หญิงกำลังกินอะไรไม่รู้ #ฝากซื้อโค้ก5555" ซึ่งเป็นภาพบทสนทนาของไรเดอร์และลูกค้า ที่สั่งซื้อเครื่องดื่ม พร้อมถุงยางอนามัย ระหว่างการจัดส่งสินค้า ลูกค้าได้ส่งภาพลับมาให้ พร้อมชักชวนให้ขึ้นไปดู ทำให้ไรเดอร์ปฏิเสธและรีบปิดจบงาน ก่อนนำเรื่องมาโพสต์แชร์ประสบการณ์แปลกๆในชีวิต

ต่อมา เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณซอยพิบูลย์สงคราม 22 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับนายภูชิต อายุ 26 ปี อาชีพไรเดอร์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 67 มีลูกค้าสั่งสินค้าเป็นโค้ก 2 ขวด น้ำเปล่า 1 แพ็ก และถุงยางอนามัย 1 กล่อง ตนรับงานและขับไปส่งของโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที

ระหว่างนั้นลูกค้าได้บอกให้ตนวางของไว้ เพราะกำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่ พอส่งของเสร็จ ตนได้ถ่ายรูปและส่งให้ลูกค้าเพื่อแจ้งว่าส่งของแล้ว แต่ลูกค้ากลับส่งรูปขณะมีเพศสัมพันธ์มาให้ตน และชักชวนให้ขึ้นไปดูที่ห้อง ตนรีบปฏิเสธและปิดงานหนีทันที ตนรู้สึกไม่โอเค ทั้งกับผู้หญิงที่อยู่ในภาพที่ดูไม่ดี หรือกรณีหากไรเดอร์เป็นผู้หญิงก็คงไม่เหมาะ ซึ่งตลอดเวลาที่ขับไรเดอร์มาปีกว่าๆ จะเจอเรื่องแปลกๆ เช่น สาวประเภทสองชวนขึ้นห้อง แต่ครั้งนี้คือครั้งแรกที่มีลูกค้าส่งรูปขณะมีเพศสัมพันธ์มาให้ดู ตนคิดว่าเขาน่าจะไม่ปกติ ไม่งั้นคงไม่ทำแบบนี้ อยากฝากไว้ว่าอย่าทำแบบนี้ มันดูไม่ดี เพราะหากไรเดอร์โดนตรวจสอบแชตจะถูกแบนได้ ทำให้เสียงานเสียการด้วย

ด้าน นายสิริภัทร อายุ 26 ปี อาชีพไรเดอร์ ผู้โพสต์ กล่าวว่า ที่ตนโพสต์ แค่จะมาแชร์เรื่องแปลกๆ ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจมากขนาดนี้ เพราะตนไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ นี่คือครั้งแรกในชีวิต แปลกใจมากที่ลูกค้ากล้าส่งภาพลับมา ตนอยากฝากถึงลูกค้าทุกคนว่า เวลาสั่งของก็อยากให้สื่อสารแบบกลางๆ ไม่ต้องลงลึกหรือส่งภาพลับมา หากเป็นไรเดอร์ผู้หญิงก็อันตราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไรเดอร์ ,ถุงยางอนามัย

คุณอาจสนใจ

Related News