สังคม

เพิ่มความขลัง! นิมนต์หลวงพ่อ ขึ้น ฮ.ปลุกเสกพระกริ่ง - จัดใหญ่โปรยทานทางร่มบินร่วม 2 แสนบาท

โดย nattachat_c

2 เม.ย. 2567

1.4K views

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ที่วัดพระโกฎิสุขสำราญ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ นายจันทร์ หวนสันเทียะ สมาชิกสภาเทศบาลนครตำบลนาดี จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย 'กลุ่มคนรักเพื่อนจันทร์'  ร่วมกันมอบเงินทำบุญให้กับ พระครูปลัดสารทิศ (หลวงพ่อเสือ) วัดพระโกฎิสุขสำราญ และเป็นประธานก่อสร้างอุโบสถ และสร้างพระกริ่ง จอมพลสุรินทร์ รุ่น 1


ที่เรียกเสียงฮือฮาคือ การประกอบพิธีปลุกเสกพระ โดยให้พระเกจิอาจารย์ 3 รูป ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ แล้วบินวนรอบอุโบสถ์ 3 รอบ ระหว่างที่พระเกจิสวดปลุกเสกพระเหรียญ พระกริ่งจอมสุรินทร์ เพื่อให้มีความขลัง พร้อมทั้งสร้างความประทับใจแก่ญาติโยมที่มาร่วมทำบุญ  


โดยเหรียญพระกริ่ง จอมสุรินทร์ รุ่นที่ 1 ที่ปลุกเสกบนเฮลิคอปเตอร์ จะมอบให้กับญาติโยมที่มาร่วมบริจาคทรัพย์ ในการสร้างพระอุโบสถ์ในครั้งนี้ด้วย


นอกจากนั้น ทางวัดยังได้จัดให้มีการโปรยทาน ด้วยการให้นักบินนำร่มบินขึ้นบิน แล้วโปรยทานเป็นเงินสด แบงก์ 20 บาท จำนวน 200,000 บาท โปรยลงมาข้างล่าง ซึ่งก็มีชาวบ้านนับพันคนที่มาร่วมงาน ต่างก็วิ่งเก็บแบงก์ที่ร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้า  ถือเป็นครั้งแรกในหมู่บ้าน หรือในประเทศไทย ที่มีการปลุกเสกพระบนเฮลิคอปเตอร์ และโปรยทานจากร่มบิน  

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/51YUgoV1fmA



คุณอาจสนใจ

Related News