สังคม

จบด้วยดี! หนุ่มรถแห่ ไหว้ขอโทษเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง เปิดลำโพงเสียงดังหน้าร้าน

โดย nutda_t

19 มี.ค. 2567

528 views

จากกรณีคลิปดรามา ระหว่างรถแห่งานบวชกับเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง ทะเลาะวิวาทกันจากการเปิดลำโพงเสียงดัง และมีการโยนเก้าอี้ใส่รถแห่ ในพื้นที่ ต.ช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จนเป็นเหตุชุลมุน โดยหลังเกิดเหตุ ทางฝ่ายงานบวชยังขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาปาขวดใส่ร้านวัสดุก่อสร้าง

ล่าสุด นายมาร์ค หนึ่งในสมาชิกวงดนตรีงานบวช และยังเป็นผู้ที่โพสต์คลิปลงโซเชียล ได้เดินทางไปยังร้านวัสดุก่อสร้าง เพื่อปรับความเข้าใจกัน ซึ่งทั้งสองฝ่ายคุยกันด้วยดี

โดย นายโมกข์ ลูกชายตัวแทนร้านวัสดุก่อสร้าง เป็นตัวแทนของคุณแม่คุณพ่อ เปิดใจว่า ตนรู้สึกเสียใจที่คุณแม่แสดงอาการไม่เหมาะสมปาเก้าอี้ใส่นักดนตรี พร้อมกับยกมือไหว้ และขอโทษนายมาร์ค จากนั้นได้อธิบายให้นายมาร์ค ได้ทราบถึงสาเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุที่คุณแม่จะปาเก้าอี้นั้น คุณแม่และคุณพ่อได้เดินไปขอร้องคนขับรถ เพื่อให้เคลื่อนรถออกไปจากหน้าร้านโดยเร็ว เพราะพ่อและแม่มีอาการป่วย โดยฝ่ายคุณแม่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ส่วนคุณพ่อเป็นโรคหัวใจ เพิ่งทำบายพาสเมื่อไม่นาน

แต่ทางวงดนตรีไม่สนใจ คุณแม่จึงปาเก้าอี้พลาสติกใส่ พร้อมเปิดคลิปตอนคุณแม่และคุณพ่อไปบอกคนขับให้นายมาร์คได้ดู ก็ถึงกับอึ้งไปพักนึง พร้อมกับตอบว่า ตนเองเพิ่งเห็นคลิปนี้ ก็ต้องขอโทษเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างเช่นกัน พร้อมยกมือไหว้ เพราะตอนที่ตนถ่ายคลิปเป็นคนละฝั่งของรถ ในคลิปเป็นฝั่งด้านซ้าย ส่วนเจ้าของร้านวัสดุไปบอกให้เบาเสียงเป็นฝั่งด้านขวา

โดยทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความ แต่เจ้าของร้าน ยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ปาขวดใส่ร้าน ทั้งนี้ก่อนกลับ นายมาร์ค ได้แวะเข้าไปที่ห้องพักของสองสามีภรรยา ซึ่งพักอยู่ในห้อง เนื่องจากโรคอาการกำเริบ โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถแห่งานบวช

คุณอาจสนใจ